xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" แซว "รอรีย์" ขโมยสูทไปดูผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แต่งหล่อมาดูผีแดง
เอียน โพลเตอร์ โปรจอมเก๋าชาวอังกฤษ แซว รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มรุ่นน้องผ่าน ทวิตเตอร์ หลังพบเห็นสวิงเลือดไอริช แต่งสูทลายสก็อตไปชมเกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สวอนซี ซิตี จนสงสัยว่าขโมยสูทของตนเอามาใส่หรือเปล่า

แม็คอิลรอย วัย 25 ปี ปรากฏตัวพร้อมหอบถ้วย คลาเร็ท จัก ซึ่งเป็นโทรฟีแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน มาอวดแฟนๆที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนนั่งชมเกมดูทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล แพ้ "หงส์ขาว" 1-2 จนกลายเป็นเกมแรกที่ "ผีแดง" แพ้คาบ้านนัดเปิดซีซันในรอบ 42 ปี

ภาพที่สวิงมือ 1 โลก ปรากฏตัวที่รังเหย้า แมนฯยู ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก รวมถึง เอียน โพลเตอร์ โปรจอมเก๋าที่นั่งชมเกมอยู่ที่บ้าน จนอดสงสัยไม่ได้ว่า แม็คอิลรอย ขโมยสูทของตนไปใส่หรือเปล่า เพราะเป็นสูทลายเดียวกับที่ตัวเองใส่ไปดูเทนนิส วิมเบิลดัน มาแล้ว

"เฮ้! นายสามารถเอาถ้วย คลาเร็ท จัก ไปเป็นของตัวเองได้ แต่ฉันขอสูทคืนได้ไหม @McIlroyRory เพราะฉันคิดว่ามันน่าจะหายไปจากบ้าน" โปรวัย 38 ปี แซวรุ่นน้องผ่าน ทวิตเตอร์ ทว่า แม็คอิลรอย ก็แลกหมัดคืนถึงเพื่อนร่วมทีมยุโรป ชุดลุยศึก ไรเดอร์ คัพ กลับไปแบบแสบไม่น้อย

"ขอโทษที @IanJamesPoulter มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ เพราะสูทตัวนี้ควรใส่คู่กับถ้วย คลาเร็ท จัก มากกว่านะ" ข้อความของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย และเจ้าของมือ 1 โลกคนปัจจุบัน ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โดน โพลเตอร์ แซวแต่งตัวเหมือนกัน
โดนตอบกลับมาเจ็บกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น