xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ร่วมก๊วน "ฆิมิเนซ-โพลเตอร์" สวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทย เตรียมออกรอบก๊วนเดียวกับ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวสแปนิช และ เอียน โพลเตอร์ จากอังกฤษ ในการแข่งขัน 2 วันแรกของกอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน"ที่จะเปิดฉากในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของไทย ที่เตรียมไปโชว์วงสวิงในศึกเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ที่สนาม ไพน์ เฮิร์สท์ พาร์ค รัฐนอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 12-15 มิถุนายนนี้ โดยตามผลการจัดก๊วนเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา "โปรช้าง" ถูกจัดให้ออนรอบก๊วนเดียวกับ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ จอมเก๋าชาวสแปนิช และ เอียน โพลเตอร์ ขวัญใจชาวอังกฤษ

สำหรับ ธงชัย และ ฆิมิเนซ เพิ่งประชันวงสวิงกันไปด้วยการเป็นกัปตันทีมกอล์ฟยุโรปและทีมเอเชีย ศึกกอล์ฟ "ยูเรเซียคัพ" ที่มาเลเซีย เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง โปรจากไทยนำทีมเอเชียประเดิมคว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก

ขณะที่ จัสติน โรส แชมป์เก่าปี 2013 ชาวอังกฤษ จะออกรอบพร้อมกับเดียวกับ ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟสิงห์อีซ้ายชาวอเมริกัน ที่ต้องอกหักจากแชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 6 ครั้ง และ แมตต์ ฟิตซ์แพทริค สวิงอเมเจอร์ชาวอังกฤษ ดีกรีแชมป์ "ยูเอส อเมเจอร์" ที่เตรียมจะเล่นทิ้งทวนเป็นแมตช์สุดท้ายก่อนเทิร์นโปร

ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เจ้าของแชมป์ปี 2011 จะออกรอบกับ แกรม แม็คดาวล์ โปรรุ่นพี่ร่วมชาติ ดีกรีแชมป์ปี 2010 และ เว็บบ์ ซิมป์สัน โปรหนุ่มหล่อชาวอเมริกันเจ้าของแชมป์ปี 2012

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น