xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” รับข้องใจนโยบายซื้อ-ขายชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด เปิดใจยอมรับ ไม่ชอบและไม่เข้าใจกับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะของ “ราชันชุดขาว” ในฤดูกาลนี้ ที่แม้ว่าจะได้นักเตะชั้นนำมาร่วมทัพมากมาย แต่ก็ต้องเสียดาวดังหลายๆ คนที่เก็บของออกจากทีม

ตลากซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รีล มาดริด ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก จัดการเสริมทัพครั้งใหญ่ด้วยการดึง เจมส์ โรดริเกวซ เพลเมเกอร์จากโคลอเบีย และ โทนี โครส มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกมาร่วมทัพ ร่วมถึง เคเลอร์ นาบาส และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ แบบยืมตัว

อย่างไรก็ดี ต้องปล่อยแข้งดังหลายรายทั้ง ดีเอโก โลเปซ, อัลบาโร โมราตา, อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ ออกจากทีมไป ซึ่งกัปตีนทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับ ไม่ค่อยพอใจนักกับนโยบายการตลาดของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทำให้หลายๆ อย่างในทีมแตกต่างไปจากเดิม

“ผมมีความเห็นชัดเจน แต่คงพูดไม่ได้ทั้งหมด ไม่อย่างนั้นมันจะขึ้นหน้า 1 ทุกฉบับ และถ้าผมเป็นคนดูแลงานนี้ เรื่องแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ประธานสโมสรคิดว่าทีมจะต้องคว้านักเตะเข้ามาและปล่อยผู้เล่นบางคนออกไป แต่มันก็มีโอกาสที่ทีมจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีและแย่ลง ดิ มาเรีย และ ชาบี เป็นนักเตะสำคัญมากๆ ของเรา” โรนัลโด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น