xs
xsm
sm
md
lg

AIS อัดฉีดทองอินชอน 5 แสน! แจกโรมมิงใช้ฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอไอเอส สนับสนุนทัพนักกีฬาเอเชียนเกมส์
เอไอเอส ประกาศอัดฉีดเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2014 เหรียญละ 5 แสนบาท ส่วนเหรียญเงิน 3 แสนบาท และเหรียญทองแดง 2 แสนบาท พร้อมมอบแพ็กเกจดาตา โรมมิง เพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสารให้กับคณะนักกีฬา และสื่อมวลชน ที่เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสในฐานะผู้นำด้านธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศไทย เราตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้านของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านกีฬา เนื่องจากกีฬาเป็นรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาคน"

"เอไอเอสจึงมีเจตนารมณ์ที่จะร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย โดยการสนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภทตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา รวมเป็นงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 128 ล้านบาท ทั้งการแข่งขันกีฬาระดับประเทศและระดับโลก อาทิ โอลิมปิก, พาราลิมปิก, เอเชียนเกมส์ และเอไอเอสลีก เป็นต้น"

ทั้งนี้เอไอเอสจึงขอเดินหน้าสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ก.ย. – 4 ต.ค. 2557 ณ เมืองอินชอน สาธารณรัฐเกาหลี โดยเอไอเอสได้ให้การสนับสนุนใน 3 รูปแบบ ดังนี้

1. มอบเงินรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่นักกีฬาไทยที่ได้รับเหรียญทอง 500,000 บาท , เหรียญเงิน 300,000 บาท และเหรียญทองแดง 200,000 บาท

2. มอบแพ็กเกจ Unlimited Data Roaming มูลค่า 1,400 บาท ใช้งานได้ 5 วัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้แก่นักกีฬา, คณะกรรมการโอลิมปิกฯ, นายกสมาคมฯ, ผู้จัดการทีม, โค้ชผู้ฝึกสอน, เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชน ที่เดินทางไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

3. มอบเงินสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จำนวน 200,000 บาท เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬาไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น