xs
xsm
sm
md
lg

“เอไอเอส” จัดงานเลี้ยงมอบเงิน 13.7 ล.ให้ทัพ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส มอบเงินรางวัลแห่งความสำเร็จให้ทัพนักกีฬาไทย ที่ไปสู่ศึกเอเชีนเกมส์ 2014 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ รวมกว่า 13.7 ล้านบาท พร้อมจัดงานเลี้ยงอย่างอบอุ่นแทนคำขอบคุณแก่นักกีฬาทุกคน ที่เป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยมี “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงชื่อดังร่วมสร้างสีสันภายในงาน

ช่วงสายของวันที่ 28 ตุลาคม 2557 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์ วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จัดงานเลี้ยงมอบเงินรางวัลรวม 13.7 ล้านบาท โดยมอบเงินรางวัลสำหรับเหรียญทอง 5 แสนบาท เหรียญเงิน 3 แสนบาท และเหรียญทองแดง 2 แสนบาท ให้แก่ทัพนักกีฬาไทยที่คว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกันนี้ เอไอเอสได้จัดงานเลี้ยงแทนคำขอบคุณ โดยมี “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ และ เก่ง Juggling ผู้เข้าร่วมประกวดรายการ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซัน 4 มาร่วมสร้างสีสันมอบความสุขและความบันเทิงอย่างเป็นกันเองให้กับทุกคนในงาน

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ให้การต้อนรับทัพกีฬาไทยและเจ้าหน้าที่ทีมที่คว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดย นายปรัธนา กล่าวว่า “เอไอเอสขอแสดงความยินดีและร่วมภาคภูมิใจกับนักกีฬาไทย ที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 และนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยได้สำเร็จ รวมทั้งขอขอบคุณนักกีฬาทุกท่านที่ได้มุ่งมั่นฝึกซ้อม เราจึงได้ร่วมสนับสนุนนักกีฬาไทยในการแข่งขันระดับประเทศและระดับโลกในเวทีต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโอลิมปิก พาราลิมปิก และเอเชียนเกมส์”

นอกจากนี้ เอไอเอสเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาวงการกีฬาของไทย ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาคนของประเทศมาโดยตลอด ทั้งในช่วงที่เดินทางไปแข่งขัน โดยมอบแพ็กเกจใช้งานมือถือเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายในการสื่อสาร สร้างกำลังใจในการแข่งขัน และการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จหลังการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 เอไอเอส ได้มอบแพ็กเกจ “อันลิมิเต็ด ดาตา โรมมิง” เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้แก่นักกีฬา ในระหว่างเดินทางไปร่วมแข่งขัน เป็นจำนวนเงินกว่า 7 แสนบาท และมอบเงินสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ เป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาท เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬาไทย

ทั้งนี้ “โจ้” ญาณพล ลาภอาภารัตน์ นักกีฬาโบว์ลิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองหรียญแรกในอินชอนเกมส์คราวนี้ เป็นตัวแทนนักกีฬา โดนกล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันอินชอนเกมส์ 2014 ขอขอบคุณเอไอเอสที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาไทยมาโดยตลอด พร้อมทั้งมอบแพ็กเกจ อันลิมิเต็ด ดาตา โรมมิง ให้กับนักกีฬาที่เดินทางไปแข่งขันทำให้อำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างมาก พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป”

ทางด้าน “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า '“ยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา ตนมีโอกาสได้ดูการแข่งขันบ้างจากการถ่ายทอดสด พอเห็นนักกีฬาไทยทำการแข่งขันก็จะเชียร์ตลอด พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติต่อไป” นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย







กำลังโหลดความคิดเห็น