xs
xsm
sm
md
lg

หอกใหม่ผี “ฟัลเกา ฟีเวอร์” 7 สิ่งที่คุณต้องรู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อำลา โมนาโก มาเล่นให้ แมนฯยู
กลายเป็นกระแส หลังตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปิดทำการเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย จาก โมนาโก มาล่าตาข่าย ดังนั้น “เดลี เมล” จึงอาสาขุดเครื่อง 7 อย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับว่าที่ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาฝากกัน

1.ฟัลเกา การ์เซีย ซาราเต คือชื่อของกองหน้าวัย 28 ปี ที่ได้รับอิทธิพลจาก เปาโล โรเบอร์โต ฟัลเกา กองกลางชาวบราซิเลียน ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 1982

2.ฟัลเกา ร่วมทัพ แลนเซรอส โบยากา ศึก ดิวิชัน 2 ของฟุตบอลประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่จะลงเล่นนัดแรกเมื่อปี 1999 ตอนนั้นอายุแค่ 13 ปีเท่านั้น

3.ภรรยาของ ฟัลเกา ชื่อว่า ลอเรเล ทารอน เป็นนักร้องชาวอาร์เจนไตน์ ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยการชื่อว่า โดมินิเก การ์เซีย ปัจจุบันวัย 1 ขวบ

4.พ่อของ ฟัลเกา ชื่อว่า ราดาเมล การ์เซีย เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพเล่นในตำแหน่งกองหลังให้กับสโมสรลีกสูงสุดของประเทศโคลอมเบียช่วงทศวรรษ 80

5.ฟัลเกา ค่อนข้างจะเป็นชาวคริสต์ที่เคร่งไม่น้อย โดยมีส่วนร่วมกับหลายกิจกรรมที่ช่วยเด็กด้อยโอกาสในประเทศบ้านเกิด แถมปิ๊งกับภรรยาคนปัจจุบันที่คริสตจักรใน บูเอโนส ไอเรส ตอนเล่นให้กับ ริเวอร์ เพลต อีกด้วย

6.ตอน ฟัลเกา ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าครั้งเล่นให้ โมนาโก จนวืดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล มีแฟนบอล โคลอมเบีย ส่งจดหมายขู่ฆ่ากองหลังอย่าง โซเนอร์ เออร์เต็ก

7.ฟัลเกา มีเกมคอมพิวเตอร์ของตนเองด้วยชื่อว่า “ฟัลเกา ปะทะ เอเลียนส์” คือจะต้องปกป้องเกมลูกหนังที่สวยงามจากสัตว์ประหลาดต่างดาว แต่คำถามคือจะช่วย แมนฯยู ได้หรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภรรยาคนสวยชาวอาร์เจนไตน์
เปาโล โรเบอร์โต ฟัลเกา กองกลางชาวบราซิเลี่ยน
โชคร้ายเจ็บอดไปฟุตบอลโลก 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น