xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” ซึ้งร่อนจดหมายลา “เดอะ ค็อป”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ กลับไปเล่นให้ บรอนด์บี อีกรอบ
แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่า ระบายความผูกพันและขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 8 ปีครึ่ง ตั้งแต่ย้ายเข้ามา พร้อมยืนยันจิตใจของตนยังคงมอบให้ ลิเวอร์พูล ตลอดไป

แนวรับชาวเดนส์ ตัดสินใจกลับไปค้าแข้งกับ บรอนด์บี อดีตทีมเก่าของตัวเองที่บ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการ “หงส์แดง” โดยเพิ่งเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวชูเสื้อกันไปเป็นที่เรียบร้อยในวันสุดท้ายก่อนตลาดปิด

อย่างไรก็ตาม แอกเกอร์ วัย 29 ปี ก็ได้ร่อนจดหมายระบายความในใจถึงสาวก “เดอะ ค็อป” ทุกคน พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด โดยเนื้อหาระบุว่า “ลิเวอร์พูล คือส่วนสำคัญที่สุดในชีวิต ผมกับครอบครัวอยู่ที่นี่มานานและการตัดสินใจเดินออกจากที่นี่เป็นเรื่องยากลำบากมาก”

“แฟนๆ ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ผมเซอร์ไพรส์เสมอ ตั้งแต่ข่าวเรื่องย้ายทีมหลุดออกไป ผมได้รับข้อความให้กำลังใจและคำอวยพรมากมาย ไม่ใช่แค่แฟนๆ ที่ ลิเวอร์พูล แต่มาจากทั่วโลก ครอบครัวของผมรู้สึกได้ถึงกำลังใจจากสโมสรแห่งนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง และผมจะจดจำมันตลอดไป”

“ตอนที่ย้ายมาที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมอายุ 21 ปี แต่ก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย พวกเขาทำให้ผมเติบโตขึ้นและเป็นอย่างที่เป็นจนถึงทุกวันนี้ ผมภูมิใจมากที่ได้มาที่นี่ และคงไม่ได้เป็นเหมือนอย่างทุกวันนี้หากไม่ได้มีวันเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกับพวกเขา”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ในเมืองที่แสนอบอุ่นและได้รับประสบการณ์มากมายจากชาวเมืองแห่งนี้ ผมจะไม่มีทางลืมมัน สุดท้าย ขอให้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมจะสนับสนุนตลอดไป เช่นเดียวกับกองเชียร์อีกหลายล้านคน You'll Never Walk Alone”

สำหรับ แอกเกอร์ ตลอดเวลา 8 ปีครึ่งที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ลงสนามไปทั้งหมด 232 นัด รวมทุกรายการ โดยทำไปได้ 14 ประตู และมีรางวัลคือแชมป์ ลีกคัพ กับ คอมมูนิตี ชิลด์ ในสีเสื้อของ “หงส์แดง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพสุดท้ายในสีเสื้อหงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น