xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ม" กวินตราโผล่ซบลูกยาง "ขอนแก่น"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ม สมัยอยู่ ชัยภูมิ (ภาพจาก วอลเลย์บอล ชัยภูมิ)
ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลไอเดียขอนแก่น เผยข่าวดีทีมได้ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบสาวสวยเจ้าของส่วนสูง 176 เซนติเมตร มาร่วมทีม ส่งชื่อลุย วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวของสโมสรวอลเลย์บอลไอเดีย ขอนแก่น แชมป์ไร้พ่ายไทยแลนด์ ลีก เมื่อปี 2012 ที่มีนักตบลูกยางสาวทีมชาติไม่ว่าจะเป็น ทัดดาว นึกแจ้ง , "ซาร่า" นุสรา ต้อมคำ ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์ดึง "แก้ว" กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2551

โดย ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลไอเดียขอนแก่น เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นเซอร์ไพรส์ของทีม ที่ดึงตัว แก้ม กวินตรา มาร่วมทัพ โดยเชื่อว่าจากประสบการณ์ในด้าน วอลเลย์บอล ที่คยมีอยู่ จะช่วยทีมได้อีกทางหนึ่ง พร้อมหวังดาราสาวประชาสัมพันธ์สโมสรด้วย

"ปีนี้เราได้ แก้ม กวินตรา โพธิจักร นักแบบสาวมาร่วมทีมอีกหนึ่งคน ถึงแม้ว่าเขาจะร้างจากวงการวอลเลย์บอลไปนาน แต่เชื่อว่าจากทักษะและประสบการณ์ที่มีอยู่คงจะเล่นได้และลงสนามช่วยทีมได้ ซึ่งก็คงต้องหาเวลาให้เขามาซ้อมและลงทีมอีกครั้ง มั่นใจว่าแฟนๆขอนแก่นจะได้ดูแน่นอน อีกทั้งเขาจะช่วยเราประชาสัมพันธ์สโมสรอีกทางหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นดีลที่คุ้มค่า" ปานชัย เผย

อนึ่ง "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร เกิดวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2529 เป็นชาวจังหวัดหนองคาย และมีส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตร เคยเป็นนักวอลเลย์ประจำทีมจังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะหันเข้าวงการการประกวด พร้อมกับเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี
แก้ม สมัยอยู่ ชัยภูมิ (ภาพจาก วอลเลย์บอล ชัยภูมิ)
เคยประกวด มิสยูนิเวิร์ส จนได้รับคำชมมากมาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น