xs
xsm
sm
md
lg

"โยเน็กซ์" จับสแตนต่อสัญญาสี่ปี "ไนกี" สนดึงเมอร์เรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตน เดอะ แมน ต่อสัญญากับ โยเน็กซ์ อีก 4 ปี
สแตน วาวรินกา หวดมือ 4 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ต่อสัญญาใหม่กับ "โยเน็กซ์" แบรนด์กีฬาจากญี่ปุ่นอีกสี่ปีแล้ว หลังร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2012 ด้านแอนดี เมอร์เรย์ หนุ่มขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากไนกี ที่เตรียมร่อนข้อเสนอให้พิจารณา หลังสัญญาเดิมกับอาดิดาสใกล้หมดอายุในปีนี้

"สแตน เดอะ แมน" ทำเงินจากการลงแข่งตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ตามบันทึกของเอทีพี ราว 12.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 409.6 ล้านบาท) แต่ล่าสุด "สปอร์ต บิสซิเนส เดลี" รายงานว่าเจ้าตัวได้ตอบตกลงข้อเสนอ 4 ปี มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 640 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นดีลที่แพงที่สุดของบริษัทด้วย ในการให้การสนับสนุนไม้แรคเกต, ชุดแข่ง และรองเท้า

นอกจากแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน คนล่าสุดแล้ว ยังมีผู้เล่นอย่างนิค คีร์กอส ดาวรุ่งวัย 18 ปี ชาวออสเตรเลีย, แอนเจลิค แคร์เบอร์ นักหวดสาวเยอรมัน และมาเรีย คิริเรนโก สาวรัสเซีย ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

ด้านเมอร์เรย์ เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม สองสมัย ชาวสกอตแลนด์ ได้รับความสนใจจากไนกี หลังจากที่สัญญาเดิมกับอาดิดาส มูลค่า 37 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,184 ล้านบาท) จะหมดลงในปีนี้ แม้จะมีรายงานว่าอุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากเยอรมัน เตรียมอัพเงินเพิ่มจากเดิมเป็นสองเท่าก็ตาม
ปัจจุบัน เมอร์เรย์ มีสัญญากับ อาดิดาส
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น