xs
xsm
sm
md
lg

เดือด! “จีนี” ตัดเชือก “ฮาเลป” หลังคว่ำสาวเบียร์ทั้งคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางฟ้าจีนี ฟอร์มกำลังขึ้น
ยูจีนี บูชาร์ด ไม่ทำให้แฟนเทนนิสหนุ่มๆ ต้องผิดหวัง หลังโชว์ฟอร์มสด คว่ำ แอนเจลิค แคร์เบอร์ มือ 9 ได้สองเซตรวด ด่านต่อไปไม่ง่าย ชน ซิโมนา ฮาเลป มือ 3 ซึ่งไล่ต้อนรองแชมป์ปีก่อนอย่าง ซาบีน ลิซิคกี มือ 19 ได้สองเซตรวดเช่นกัน

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม รายการ “วิมเบิลดัน” แข่งที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ยูจีนี บูชาร์ด มือ 13 จากแคนาดา พบ แอนเจลิค แคร์เบอร์ สาวเยอรมันมือ 9 ซึ่งคู่นี้ผลัดกันแพ้ชนะมาฝ่ายละครั้ง แต่ล่าสุดเจอกันในเฟรนช์ โอเพน เดือนก่อน เป็น “จีนี” ที่เก็บชัยได้

เกมนี้ก็ยังเป็นหนังม้วนเดิม เมื่อ “นางฟ้าจีนี” ที่กำลังพกความมั่นใจมาแบบเต็มกระเป๋า อีกทั้งยังได้เปรียบเนื่องจากได้พักมากกว่า 1 วัน จัดลูกวินเนอร์ไปเน้นๆ 29 ครั้ง และขึ้นหน้าเน็ตสำเร็จถึง 75% (12/16) เฉือนชนะสาวเมืองเบียร์ ที่เพิ่งล้มมาเรีย ชาราโปวา มาได้รอบก่อน สองเซตรวด 6-3 และ 6-4 สู้กัน 74 นาที เพิ่มสถิติในการเจอกันเป็น 2-1

โดยสาวน้อยวัย 20 ปี จะเข้าไปดวลกับฮาเลป มือ 3 โลก ซึ่งทำแต้มจากเสิร์ฟแรกได้ 80% (20/25) อีกทั้งยังเก็บไป 11 เกมติดจากทั้งหมด 16 เกม ปราบรองแชมป์เก่า ซาบีน ลิซิคกี มือ 19 เยอรมัน 2 เซตรวด 6-4 และ 6-0 ซิวชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันจาก 4 ครั้งหลังสุด ใช้เวลาแข่ง 57 นาที ในรอบตัดเชือกต่อไป
ด่านต่อไปชน ฮาเลป
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น