xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ไม่แคร์ ยิ่งโดนด่า “ชูการ์โปวา” ยิ่งขายดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลงานไม่น่าประทับใจในวิมเบิลดัน 2014
ถึงแม้จะทำผลงานในวิมเบิลดันปีนี้ ได้เพียงแค่รอบ 16 คนสุดท้าย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องดีสำหรับ มาเรีย ชาราโปวา หลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่าธุรกิจ “ชูการ์โปวา” มีกระแสตอบรับที่น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับถึงแม้จะโดนวิจารณ์มากพอสมควร แต่ก็ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักขึ้นตามไปด้วย

ชาราโปวาหมดโอกาสคว้าแชมป์ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ เป็นสมัย 2 หลังถูก แอนเจลิค แคร์เบอร์ สาวเยอรมันตบร่วงรอบสี่ 1-2 เซต แต่เจ้าตัวก็กล่าวว่าธุรกิจลูกกวาดกำลังไปได้สวย พร้อมเผยว่าเป็นความคิดของเธอเองที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว

“ฉันมีความคิดที่จะขายอะไรบางอย่างตั้งแต่ปีก่อน ถ้าได้ทำเลที่ดี และนั่นทำให้เกิดไอเดียในการขายชูการ์โปวา ระหว่างแข่งแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เป็นสถานที่ที่วิเศษ เพราะเป็นหมู่บ้านขนาดเล็ก แต่มีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาชมการแข่งเทนนิส รู้สึกโชคดีที่ได้ที่ตั้งดี และรักที่จะมาที่นี่อีก” นางฟ้ามาเรียกล่าว

นอกจากนี้ ยังได้โต้ตอบกลุ่มคนบางพวกที่วิจารณ์ว่าเธอใช้ชื่อเสียงขายสินค้าที่ไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย “คุณวิจารณ์มา แต่นั่นก็ทำให้สินค้าฉันขายดีขึ้น วันรุ่งขึ้นมันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมหลังถูกติติงมา”

และเมื่อถูกถามว่าชอบผลิตภัณฑ์ตัวไหนมากสุด “Quirky เป็นขนมหวานใส่ชะเอม มีมาร์ชเมลโลว์ตรงกลาง รสสตรอเบอร์รี ที่คุณควรต้องลอง”
สินค้าแนะนำของ ชูการ์โปวา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น