xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ร่วงเอกอนหลังโดนสาวดอยช์สอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ตกรอบที่อังกฤษซะแล้ว
คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 8 ของรายการจากฝรั่งเศส ต้องกระเด็นตกรอบตัดเชือกศึกเทนนิสรายการ "เอกอน อินเตอร์เนชันนแนล" ที่ประเทศอังกฤษเสียแล้ว หลังพ่ายอันเจลิค แคร์เบอร์ มือ 5 ของรายการจากเยอรมัน 1-2 เซต

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เอกอน อินเตอร์เนชันแนล” ที่เมืองอีสบอร์น สหราชอาณาจักร ชิงเงินรางวัลรวม 7.1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกับระหว่างคาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 16 ของโลก และมือ 8 ของรายการจากเดนมาร์ค ลงสนามปะทะ อันเจลิค แคร์เบอร์ มือ 9 ของโลก และมือ 5 ของรายการจากเยอรมัน

เซตแรกสาวเดนส์ สตาร์ทได้สวย เก็บเซตแรกไปก่อน 6-3 แต่กลับถูกแคร์เบอร์ อาศัยความแน่นอนที่มากกว่า เบียดเอาชนะไป 2 เซตที่เหลือ 7-6(7-3) และ 6-3

ทำให้แอนเจลิค แคร์เบอร์ เอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ไป 2-1 เซต 3-6, 7-6(7-3) และ 6-3 ยืดสถิติในการปราบสาวอดีตมือ 1 ของโลกเป็นชนะ 5 และแพ้ 3 เกม

หลังเกมสาวเยอรมันวัย 26 ปีได้ออกมาพูดว่า "นี่เป็นเกมที่ยากมากๆเกมหนึ่ง แต่เราทั้งสองเล่นกันด้วยมาตรฐานที่สูง มันไม่เคยง่ายอยู่แล้วในการดวลกับคาโรไลน์ ซึ่งทั้งคู่ต่างรู้ทันกันเป็นอย่างดี ตอนนี้มีความสุขมากที่ได้เข้ารอบชิง ตนโอเคกับคอร์ตหญ้าแล้ว และพร้อมสำหรับนัดชิงฯในวันพรุ่งนี้ แค่พยายามเล่นในเกมของตนเอง และพยายามเล่นให้ดุดันแบบที่ทำในวันนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น