xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางบีจี” ลัดฟ้าเซ็น “ง็อก ฮัว” มือ 1 สาวเวียดนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหงียน ธิ ง็อก ฮัว กัปตันทีมชาติเวียดนาม
“บีจีวีซี” สโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส วีซี ลัดฟ้าเซ็นสัญญาคว้าตัว “เหงียน ธิ ง็อก ฮัว” นักตบสาวมือ 1 กัปตันทีมชาติเวียดนาม มาร่วมงานกับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว เป็นที่เรียบร้อย

“โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส วีซี พร้อมด้วย นายธนากร ปันทวังกูร เลขาสโมสรฯ บินลัดฟ้าถึงนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ทำสัญญากับ “เหงียน ธิ ง็อก ฮัว” แล้ว โดยเจ้าตัวออกอาการสุดปลื้ม ประกาศพร้อมลุยศึกลูกยางไทยแลนด์ลีก 2015 กับ บีจีวีซี อย่างแน่นอน

“โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชของทีม บางกอกกล๊าส วีซี พร้อมด้วย นายธนากร ปันทวังกูร เลขาธิการสโมสรฯ ได้ออกเดินทางไปยังนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อพบกับ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรวอลเลย์บอล V.T.V บิ่นดิ่ง ลองอัน และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว เหงียน ธิ ง็อก ฮัว นักตบสาวมือ 1 กัปตันทีมชาติเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมทีม ในตำแหน่งบอลเร็ว

โดย เหงียน ธิ ง็อก ฮัว นักตบสาวคนใหม่ของ บีจีวีซี ได้กล่าวว่า “ตนมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับทีม บางกอกกล๊าส วีซี และ โค้ชโจ้ รวมถึง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ด้วยค่ะ”

ขณะที่ “โค้ชโจ้” เฮดโค้ช กล่าวถึง ง็อก ฮัว ด้วยว่า “เรื่องของอาการบาดเจ็บก็จะมีที่หัวเข่าอยู่บ้าง แต่ตนได้บอกให้ เหงียน ธิ ง็อก ฮัว ว่าระหว่างที่อยู่เวียดนามนั้น ให้แบ่งเวลาเล่นเวต พักฟื้นร่างกาย และ สร้างกล้ามเนื้อที่เข่าให้ดี เพื่อให้พร้อมก่อนการแข่งขันไทยแลนด์ลีกที่จะถึงนี้ด้วยครับ”

สำหรับ เหงียน ธิ ง็อก ฮัว จะเดินทางมาร่วมซ้อมกับ “บีจีวีซี” ช่วงต้นเดือนตุลาคม เป็นต้นไป เนื่องจากยังมีภารกิจในเรื่องของการเรียนอยู่ขณะนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น