xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” สุดปลื้ม “เอ็มเจ” เชียร์ติดขอบสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด (ซ้าย) จิม คาวีเซล นักแสดง และ เอ็มเจ (ขวา)
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส รับรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติที่ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลชาวสหรัฐฯ เดินทางมาชมการแข่งขันที่เขาปราบ มารินโก มาโตเซวิช 3 เซตรวด ศึกยูเอส โอเพน คืนวันที่ 26 สิงหาคม

อดีตผู้เล่นชิคาโก บูลส์ เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 6 สมัย (1991-1993 และ 1996-1998) เดินทางมายังสังเวียนฟลัชชิง เมโดวส์ คอร์ต อาร์เธอร์ แอช เพื่อรับชมเกมรอบแรก คู่ระหว่างเฟเดอเรอร์ แชมป์รายการนี้ 5 สมัย กับมาโตเซวิช นักหวดออสเตรเลีย ซึ่ง “เฟด” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ไล่อัดคู่แข่งแบบสบายมือ 3 เซตรวด ผ่านเข้ารอบสองพบซามูเอล โกร์ธ ชาวออสซีอีกราย

หลังเกมจบ อดีตชูตติ้ง การ์ด วัย 51 ปี ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าชื่นชอบการตีกอล์ฟ และไม่ค่อยรู้เรื่องเทนนิสเท่าไหร่ ได้ร่วมถ่ายรูปกับแชมป์แกรนด์ สแลม 17 สมัย และจิม คาวีเซล นักแสดงเพื่อนร่วมชาติ ชื่นชมนักหวดแดนนาฬิกาว่าเป็นสุดยอดนักกีฬา และยังบอกรู้ด้วยว่า “เฟด” พอเล่นบาสเป็นนิดหน่อย

ด้านคุณพ่อลูกสี่ รับรู้สึกยินดีมากที่ได้พบกับไอดอลของตนในวัยเด็ก “เป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่ได้พบไมเคิลที่นี่ ตนเติบโตมากับการมีเขาเป็นนักกีฬาไอดอล การได้เจอเขาเป็นสิ่งพิเศษที่ไม่น่าเชื่อ”

โดยเกมนี้ “เฟดเอ็กซ์” สวมใส่รองเท้า “ไนกี ซูม เวเพอร์ 9 ทัวร์ เอเจ3” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก “ไนกี แอร์ จอร์แดน III” ซึ่งวางขายในปี 1988 นั่นเอง
จอร์แดน เชียร์ไปยิ้มไป
ไนกี ซูม เวเพอร์ 9 ทัวร์ เอเจ3 ของ เฟดเอ็กซ์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น