xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ไม่เสียเซตควง “วอซซี” ลิ่วรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เปิดตัวแบบไม่เสียเซต
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 6 โลกจากรัสเซีย เอาชนะ มาเรีย คิริเลนโก เพื่อนร่วมชาติ แบบไม่เสียเซต ในรอบแรก ศึก “ยูเอส โอเพน” ที่สหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ควงคู่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี จากเดนมาร์ค ทะลุสู่รอบ 2 ต่อไป

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี 2014 “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 17.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 569 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัดชิง เมโดว มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการวันแรก ประเดิมแข่งรอบแรกทั้งในประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

โดยไฮไลต์ในคู่เย็น ตามเวลาท้องถิ่น มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยจากรัสเซียมือ 5 ของรายการ ลงเล่นในคอร์ต อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม พบกับ มาเรีย คิริเลนโก เพื่อนร่วมชาติ และผลปรากฏว่าไม่มีพลิกล็อก “นางฟ้ามาเรีย” เอาชนะไป 2-0 เซต 6-4 และ 6-0 ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 32 นาที ก่อนจะทะลุเข้ารอบ 2 ไปพบกับ อเลกซานดรา ดุลเกรู คู่แข่งจากโรมาเนียในรอบที่ 2

ส่วนผลอีกคู่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 10 ของรายการจากเดนมาร์ก ลงหวดเป็นคู่สุดท้ายที่แกรนด์สแตนด์ โดยชนะผ่าน แมกเดลีนา รีบาริโควา จากสโลวะเกียที่ขอถอนตัวกลางคัน หลังกำลังดวลกันในเซตที่ 3 สกอร์ตามอยู่ที่ 1-6, 6-3 และ 0-2 ส่งให้ “วอซซี” ตีตั๋วสู่รอบ 2 ไปพบกับ อเลียคซานดรา ซาชโนวิช มือรองบ่อนจากเบลารุส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วอซซี ทะลุสู่รอบ 2 เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น