xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าลาย” สน “โพลดี” หลังดูท่าดับกับปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าลาย สนชุบชีวิตใหม่ โพลดี
ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของอาร์เซนอล มาร่วมทีม หลังดูท่าจะหมดอนาคตกับต้นสังกัดปัจจุบัน ตามรายงานข่าวของ “เดลี เมล์”

การเข้ามาของ อเล็กซิส ซานเชส ดาวเตะทีมชาติชิลี จากบาร์เซโลนา ทำให้โอกาสการลงสนามของ “โพลดี” ดูน้อยลงกว่าเดิม และคาดการณ์ว่าเจ้าตัวต้องการเก็บของออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนเส้นตายตลาดปิดวันที่ 1 กันยายน

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิก ตกเป็นข่าวว่าอาจกลับไปค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์อีกครั้ง แต่ล่าสุดกลายเป็น “เจ้าม้าลาย” ทีมมหาอำนาจจากอิตาลี กลายเป็นทีมล่าสุด ที่ให้ความสนใจในตัวของผู้เล่นวัย 29 ปี ที่ล่าสุด เกมเสมอเอฟเวอร์ตัน 22 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

ทีมดังจากเมืองตูริน จำเป็นต้องหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามา หลัง อัลวาโร โมราตา ดาวรุ่งที่เพิ่งคว้าตัวจาก รีล มาดริด เกิดได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ตั้งแต่ลงฝึกซ้อมครั้งแรก ซึ่งสถิติการพังประตูของดาวยิง “อินทรีเหล็ก” ซึ่งติดทีมชาติแล้ว 117 นัด ถือว่าไม่ธรรมดา ทำได้ 28 ลูก จาก 69 นัด รวมทุกรายการ ช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ลงเล่นให้ “ปืนใหญ่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น