xs
xsm
sm
md
lg

“ซิเมโอเน” ชู “ดิ มาเรีย” แข้งดีที่สุดของชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอต มาดริด ต้องใช้ 2 หยุด ดิ มาเรีย
ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา คือนักเตะที่ดีที่สุดของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หลังเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เสมอกัน 1-1 ที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย พัวพันจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดเป็นตัวสำรองของ รีล มาดริด ก่อนเปลี่ยนลงมาเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่เสมอ แอต.มาดริด 1-1 ก่อนที่จะไปชี้ชะตานัดสองยังถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้

หลังเกม ซิเมโอเน อดีตกองกลางตัวรับขาโหดทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า ดิ มาเรีย รุ่นน้องที่พา “ฟ้า-ขาว” เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล คือนักเตะที่ดีที่สุดของ รีล มาดริด ดังนั้น ไม่ควรที่จะขายออกไป เนื่องจากเป็นคนที่มีอิทธิพลกับผู้เล่นรายอื่น ไม่ได้ลากเลื้อยคนเดียวมากแบบ คริสเตียโน โรนัลโด และ แกเร็ธ เบล

“ครึ่งแรก แม้ว่าเราจะรับลึก แต่ก็สร้างโอกาสยิงประตูได้ 3-4 ครั้ง แต่ 45 นาทีหลังเปลี่ยนไป เพราะ รีล มาดริด เล่นดีขึ้นจากการลงมาของ ดิ มาเรีย คือเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในความคิดผม เขามีความสามารถที่จะเปลี่ยนเกม และช่วยขับเคลื่อนแดนกลางให้นักเตะคนอื่นเล่นดีไปด้วย” ซิเมโอเน เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดิเอโก ซิเมโอเน ชม ดิ มาเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น