xs
xsm
sm
md
lg

ผีเหล่ “มิแรนดา” ตราหมีปักป้าย 23 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิแรนดา (ซ้าย)
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนคว้า มิแรนดา ปราการหลังชาวบราซิเลียน หลัง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอ

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู ยังไม่ได้เซนเตอร์ฮาล์ฟใหม่แทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานยา วิดิช ที่โบกมืออำลาไป โดยเวลานี้ใช้บริการ ฟิล โจนส์, จอนนี อีแวนส์ กับ คริส สมอลลิง ภายใต้ระบบ 3-5-2 อย่างไรก็ตาม สื่อสเปนรายงานว่า ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือ แอต มาดริด ต้องการขาย มิแรนดา หากได้รับข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,242 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ มิแรนดา เป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ทว่าถิ่น คัมป์ นู เพิ่งเปิดตัว เฌเรมี มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศสที่คว้ามาจาก บาเลนเซีย ทำให้ แมนฯยู อาจจะซิวแนวรับวัย 29 ปีแทน

มิแรนดา ไม่ติดธงทีมชาติบราซิลไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แม้ว่าผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาจะการันตีคุณภาพซิวแชมป์ลีกกับ แอต มาดริด และเข้ารอบชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ ฟาน กัล จะให้ แมนฯยู เล่นระบบ 3-5-2 ทำให้สื่อคาดว่ากุนซือชาวดัตช์จะหาเซนเตอร์ฮาล์ฟเพิ่มอีกหนึ่งรายเพื่อคับขันมีใครได้รับบาดเจ็บ แม้ว่าสามารถยืดหยุ่นเป็น 4-4-2 ได้ก็ตาม โดย มิแรนดา จับคู่กับ ดิเอโก โกดิน อย่างยอดเยี่ยม หลังย้ายจาก เซา เปาโล สู่ถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อปี 2011

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น