xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" มั่น "ฟิชเชอร์" พานิกส์เข้าเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิชเชอร์ รับไม้พานิกส์เข้าเพลย์ออฟ
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์จอมยัดห่วงของทีม นิวยอร์ค นิกส์ แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ออกมาเผยเชื่อมั่นศักยภาพทำทีมของ ดิเร็ค ฟิชเชอร์ เฮดโค้ชคนใหม่ว่าจะพาแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จเข้ารอบเพลย์ออฟ ไปลุ้นแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

ฟิล แจ็คสัน ประธานของ นิกส์ เพิ่งแต่งตั้งให้ ฟิชเชอร์ อดีตผู้เล่นแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัยของ แอลเอ เลเกอร์ส และเพื่อนซี้ส่วนตัว เข้ามากุมบังเหียนต่อ โดยมีเป้าหมายคือกลับไปสู่รอบเพลย์ออฟของฝั่งตะวันออกอีกครั้ง หลังฤดูกาลที่แล้วสุดเศร้าจบที่ 9 ไม่ได้ไปต่อ

แม้ไม่มีประสบการณ์คุมทีม โดยมาเปิดซิงครั้งแรกถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ทว่าด้วยสไตล์เกมบุกที่เร้าใจที่อดีตการ์ดวัย 40 ปีเคยทำมาก่อนในการเล่นอาชีพ ก็ทำให้ คาร์เมโล แอนโธนี เชื่อมั่นว่า ฟิชเชอร์ จะเอาประสบการณ์เล่นมาประยุกต์ช่วยให้ นิกส์ แก้ตัวได้ในฤดูกาลนี้

"ใช่เลย ผมคิดว่ามันต้องเป็นอย่างนั้น สิ่งที่ ฟิชเชอร์ ทำในการเล่นอาชีพมันน่าตื่นเต้นจนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ออกสตาร์ท แม้จะพยายามไม่ตั้งเป้าหมายอะไรมาก แต่ผมเองก็ให้เกมเริ่มต้นในไม่ช้าจริงๆ" ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี กล่าว

สำหรับ นิวยอร์ค นิกส์ จะประเดิมเกมเอ็นบีเอ นัดแรกของฤดูกาล 2014/15 เจอกับ ชิคาโก บูลส์ ในบ้านของตัวเอง วันที่ 29 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมโล เชื่อมั่นเต็มเปี่ยม
กำลังโหลดความคิดเห็น