xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อกึ๋น “จอร์แดน” ชี้ “บิ๊กฟิล” ไปได้สวยกับนิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล-จอร์แดน ครั้งร่วมงานกับบูลส์
ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลส์ เชื่อมั่นกึ๋น ฟิล แจ็คสัน อดีตหัวหน้าโค้ชคู่ใจ สามารถนำพา นิวยอร์ก นิกส์ ยักษ์หลับกลับมาประสบความสำเร็จในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อขึ้นมาสวมบทบาทผู้บริหาร

ตัดสินใจหวนกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งสำหรับ ฟิล แจ็คสัน เฮดโค้ชดีกรีแชมป์ 11 สมัยครั้งนำ ชิคาโก บูลส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส เถลิงแชมป์ โดย “บิ๊กฟิล” เลือกกลับสู่ถิ่นเก่า เมดิสัน สแควร์ การ์เดน (เคยเป็นผู้เล่นนิกส์ พาทีมเป็นแชมป์สองสมัยช่วงต้นทศวรรษที่ 70) ในฐานะประธานจัดการด้านบาสเกตบอล

ล่าสุด ไมเคิล จอร์แดน เอ่ยปากถึงเจ้านายเก่าว่า “ฟิล (แจ็คสัน) ทำสิ่งดีๆ ให้นิวยอร์กได้แน่ โดย ฟิล จัดการอะไรได้อย่างยอดเยี่ยมเกี่ยวกับความเห็นแก่ตัว (ของผู้เล่น) หรือว่าเรื่องส่วนตัว ทำให้ทุกคนมาอยู่ในกรอบเดียวกัน เพื่อออกไปแสดงศักยภาพให้เต็มที่ในการไปสู่เป้าหมายสูงสุด”

“ฟิล คือคนที่สุดยอด เขาเป็นคนฉลาด สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อย่างรวดเร็วตามต้องการ และเขาก็มีคนมากมายในลีกแห่งนี้ที่พร้อมช่วยเหลืออยู่ รวมถึงผมด้วย แม้มีปัญหาอยู่บ้างคือการต้องจัดการอะไรเกี่ยวกับผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ หรือการดราฟต์ แต่นั่นก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของงาน ผมหวังว่า ฟิล จะโชคดี ผมเชื่อมั่นในตัวเขา มั่นใจในทุกสิ่งทุกอย่าง” จอร์แดน ซึ่งเป็นแชมป์ 6 สมัยภายใต้การดูแลของ แจ็คสัน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น