xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” ไม่ปรานี! ลั่นเขี่ยสิงห์ร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ไม่แคร์ทีมเก่า
ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตศูนย์หน้าของ เชลซี ที่เวลานี้ย้ายมาเล่นให้ กาลาตาซาราย เผยรู้สึกดีใจที่จะได้กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 18 มีนาคม แต่ยืนยันไม่ปรานีขอเขี่ยทีมเก่าตกรอบคาบ้านให้ได้

กองหน้าวัย 36 ปี เคยทำให้แฟนๆ “สิงห์บลูส์” มีความสุขกันถ้วนหน้าหลังซัดจุดโทษชี้ขาดพายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เชือด บาเยิร์น มิวนิก 4-3 ซิวแชมป์บิ๊กเอียร์เป็นสมัยแรกเมื่อปี 2012 ซึ่งเวลานี้ เจ้าตัวจะได้กลับมาถิ่นเก่าที่คุ้นเคยอีกรอบกลางสัปดาห์นี้ หลังนัดแรกเสมอกัน 1-1

แม้จะมีความผูกพันเป็นพิเศษเพราะเคยค้าแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานา 8 ปี แต่ ดร็อกบา ลั่นขอโชว์ฟอร์มเต็มที่เพื่อช่วยให้ กาลาตาซาราย ต้นสังกัดปัจจุบันเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ต่อให้ต้องกล้ำกลืนฝืนทนยิงประตูส่งทีมเก่าและอดีตเจ้านาย โชเซ มูรินโญ ตกรอบก็ตาม

กองหน้า ไอวอรี โคสต์ กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องยากที่จะเผชิญหน้ากับ เชลซี แต่ก็ไม่มีความหนักใจ เพราะต้องการแสดงความเป็นมืออาชีพ แน่นอนว่ามีความผูกพันมากมายแต่ต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพร้อมแล้วสำหรับเจอทีมเก่า ตอนนี้ผมเล่นทีมอื่นและก็ต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไป”

“ผมมีความเคารพต่อสโมสรแห่งนี้ แฟนบอลทุกคนและเพื่อนๆนักเตะ หากทำประตูได้ก็จะไม่แสดงอาการดีใจแต่ถ้าพวกเราชนะผมก็จะมีความมีสุขมาก และต้องการมุ่งสมาธิอยู่กับเกมเพราะสิ่งสำคัญคือต้องการจะเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมนี้” ดร็อกบา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พา เชลซี ได้แชมป์มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น