xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยหมี” หวนดึง “ดร็อกบา” กลับถ้ำสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก มีข่าวเตรียมทาบ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าตัวเก่งกลับมาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยมี “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย อยู่เบื้องหลังแผนการสำคัญครั้งนี้

ดร็อกบา ที่กำลังจะอายุครบ 36 ปีในเดือนมีนาคม เคยเปิดใจผ่านสื่อว่าอยากจะกลับบ้านเก่าในกรุงลอนดอนในฐานะสตาฟฟ์โค้ช ทว่าวันพุธนี้ ดร็อกบา ที่กำลังเล่นให้ กาลาตาซาราย จะได้เจอกับทีมเก่าของตัวเองในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ โชเซ มูรินโญ ที่กลับมาคุม “สิงห์บลูส์” อีกรอบ สนใจอยากดึงลูกน้องเก่ากลับมาถล่มประตูทว่าก็ผิดหวังไปเมื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่อายุเกิน 30 ปี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า “เสี่ยหมี” ที่ทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) ซื้อกองหน้าอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, อาเดรียน มูตู, อังเดร เชฟเชนโก, เฮอร์นาน เครสโป, นิโคลาส์ อเนกา แต่ทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าเงิน เริ่มคิดถึงการดึงดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ กลับมา ซึ่งหากทุกอย่างลงตัว ดร็อกบา ก็จะได้แขวนสตั๊ดกับทีมและผันตัวเป็นโค้ชสมใจปรารถนา
กำลังโหลดความคิดเห็น