xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แนะซบโมนาโก “ม็องกาลา” เทใจให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม็องกาลา อยากร่วมทัพเชลซี
เอเลียแก็ง ม็องกาลา ปราการหลังชาวฝรั่งเศส เป็นข่าวเทใจอยากซบตัก “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มแก่ แม้เอเยนต์ส่วนตัวอยากให้โยกไปร่วมงาน โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง

เป็นนักเตะที่กำลังทำผลงานโดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีส จนเป็นข่าวว่า เอเลียแก็ง ม็องกาลา ได้รับความสนใจจากทั้ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี โดยเฉพาะฝ่ายหลังมีรายงานว่า โชเซ มูรินโญ อยากให้ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เปิดคลังนำเงินดึงตัวแข้งผิวสีรายนี้มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้เลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เลอ สปอร์ต 10” สื่อดังแดนน้ำหอมรายงานว่า ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวอยากให้นักเตะในความดูแลย้ายไปเล่นให้ โมนาโก เหมือนกับครั้งช่วยเจรจาส่ง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย และ เจา มูตินโญ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไปสู่ถิ่นสตาด หลุยส์ เดอซ์

ทว่าแหล่งข่าววงในเผย ม็องกาลา ซึ่งเหลือสัญญาค้าแข้งกับ ปอร์โต ถึงปี 2016 อยากไปตะลุยพรีเมียร์ลีกเพื่อร่วมงานกับ มูรินโญ ที่เชลซี แต่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนคงต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามหาศาล 42 ล้านปอนด์ (ราว 2.1 พันล้านบาท) ในขณะที่ ดมิทรี ไรโบลอฟเลฟ เจ้าของทีมชาติรัสเซียของ โมนาโก ก็ยังพร้อมสู้ราคาดังกล่าวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น