xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” จวกแข้งสิงห์ไม่เก็ตไอเดียทำตกงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี เตรียมคืนสู่เหย้า
อังเดร วียาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีสของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ออกโรงจวกนักเตะเชลซี ไม่ตอบรับวิธีการทำงานของตน เป็นเหตุให้ถูกปลดพ้นเก้าอี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะมาเผชิญหน้ากัน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 พ.ค. นี้

อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต เตรียมนำพลพรรค “ไก่เดือยทอง” บุกรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อชิงโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ได้คืนสู่เหย้า ตั้งแต่ถูก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ตะเพิดจากตำแหน่ง หลังคุมทีมเพียง 9 เดือนตามโปรเจกต์ระยะยาว 3 ปี

จอมแท็กติกวัย 35 ปี กล่าว “ฤดูกาลนี้เป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับผม เป็นเรื่องน่าดีใจที่ได้กลับมาอังกฤษ หลังจากปีที่แล้ว ผมถูกต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทุกๆ คน โดยเฉพาะนักเตะซึ่งมีความกระหายชัยชนะ มันเป็นงานง่ายขึ้น เมื่อลูกทีมเชื่อมั่นไอเดียของคุณ พวกเขาต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่พวกเขาจะนำไปใช้ในเกม และสนุกกับมัน”

“นักเตะทุกคนตอบสนองต่อผมอย่างดี และเมื่อคุณได้รับความใจกว้างแบบนั้น คุณสามารถสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี ประสบการณ์ในการทำงานกับ เชลซี และ สเปอร์ส มันต่างกัน และผมได้รับบทเรียนราคาแพงจากปีที่แล้ว มันทำให้ผมเห็นหลายๆ สิ่งที่แตกต่าง และทำให้ผมศึกษาข้อผิดพลาดที่ทำลงไป สิ่งนั้นทำให้คุณพัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพ” เอวีบี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น