xs
xsm
sm
md
lg

กาลครั้งหนึ่ง! “เรดฟู” รับยังคิดถึง “วิกา” เสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดฟู กับ วิกา สมัยยังหวานแหวว
สเตฟาน เคนดาล กอร์ดี หรือ เรดฟู หนึ่งในนักร้อง LMFAO สารภาพแม้จะเลิกกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่อาจลืมเธอได้ แม้จะพยายามทุ่มเทให้กับงานแล้วก็ตาม รับยังคงแอบหวังลึกๆว่าอยากมีนักหวดเบลารุสอยู่เคียงข้างกันอีกครั้ง

เคยเป็นคู่รักที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มฮิปฮอปนามเรดฟู และ อซาเรนกา วัย 25 ปี หลังทั้งคู่เริ่มออกเดทดูใจกันตั้งแต่ปี 2012 โดยฝ่ายชายมักจะไปให้กำลังใจยามอีกฝ่ายลงแข่งถึงขอบสนามอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นักร้องหัวฟูสุดแนวรายนี้กลับออกมาแถลงข่าวยุติความสัมพันธ์ โดยให้เหตุผลในเรื่องของอาชีพ และระยะทางที่ไกลกันเกินไป

แต่ล่าสุด เจ้าของเพลงฮิต “Sexy And I Know It” และ “Party Rock Anthem” ออกมาก้มหน้ายอมรับแล้วว่าตอนนี้ตนยังลืมสาว “วิกา” ไม่ลง “หัวใจผมยังคงรู้สึกว่างเปล่า ตั้งแต่เราแยกทางกัน ผมพยายามเขียนเพลงให้ชัดเจนกับความรู้สึกที่มีต่อเธอ ซึ่งคงไม่สามารถทำแบบนี้กับคนอื่นได้ ที่ผ่านมาพยายามโฟกัสกับงานเพลงและอาชีพ แต่ก็ยังคงรัก และหวังจะให้เธอกลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตอีกครั้ง”

ส่วนฝั่งเจ้าของแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย (2012 และ 2013) ถือว่าปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความล้มเหลวอย่างแท้จริง หลังประสบปัญหาบาดเจ็บ จนต้องถอนตัวออกจาก “เฟรนช์ โอเพน” อีกทั้งอันดับโลกยังรูดลงอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันหล่นมาอยู่ที่ 17 แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งถอนตัวออกจากรายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่ซินซินเนติ สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ซึ่งเธอเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว หลังมีปัญหาเจ็บเข่าขวา และยังไม่แน่ว่าจะหายทันลงแข่งแกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” วันที่ 25 สิงหาคม ได้หรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น