xs
xsm
sm
md
lg

สนามกอล์ฟอลป. คืบเกินครึ่ง เล็งเปิดปี 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทำเลก่อนลงก่อมือสร้าง
บราซิล เจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 เปิดเผยความคืบหน้าการสร้างสนามกอล์ฟ ในย่าน บาร์รา ดา ติคูกา ในกรุงริโอ เดอ จาเนโร ซึ่งเป็นสนามที่จัดแข่งขันกอล์ฟ ในโอลิมปิก เกมส์ อีก 2 ปี ข้าวหน้าว่ามีความคืบหน้ากว่า 59 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะเปิดใช้อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม ปี 2015

ตามการยืนยันอย่างเป็นทางการ สนามกอล์ฟแห่งใหม่ในย่าน บาร์รา ดา ติคูกา ของกรุงริโอ เดอ จาเนโร เป็นสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ซึ่งออกแบบโดย กิล ฮานส์ จะเป็นสังเวียนจัดแข่งขันกีฬากอล์ฟในศึกโอลิมปิก 2016 ส่วนความคืบหน้าล่าสุด การก่อสร้างเดินหน้าไปกว่า 59 เปอร์เซ็นต์ เสร็จสมบูรณ์แล้วราวๆ 5 หลุม

โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกกอล์ฟเมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" และ สมาพันธ์ กอล์ฟ นานาชาติ ได้ส่งคำชื่นชมมายังชาติเจ้าภาพที่เดินหน้ากระบวนการสร้างสนามได้อย่าวรวดเร็ว พร้อมเตือนให้รักษามาตรฐานการก่อนสร้างให้ต่อเนื่อง เพื่อเสร็จตามกำหนด

ทั้งนี้ ตามกำหนดการของสนามกอล์ฟในศึก โอลิมปีก 2016 ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร มีโปรแกรมจะก่อนสร้างแล้วเสร็จในอีก 11 เดือนข้างหน้า และวางแผนจะเปิดทดสอบอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 15 สิงหาคม 2015 ทดสอบและรองรับการแข่งในรายการต่างๆ และเพื่อแก้ไขปัญหาที่ตามมาต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น