xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ปล่อยมุกเตรียมใช้แร็กเกตสองอัน เหตุฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ยังหาฟอร์มตอนวิมเบิลดันไม่เจอ
โนวัค ยอโควิช นักหวดเบอร์หนึ่งของโลกจากเซอร์เบีย รับสุดมึนหลังโชว์ฟอร์มรายการอุ่นเครื่องก่อนศึกยูเอส โอเพน ได้ไม่ดีนัก ตกรอบเร็วทั้งสองรายการ รับต้องพยายามเค้นฟอร์มให้หนักขึ้นอีก หากยังหวังซิวแกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี เป็นสมัยที่สอง ปล่อยมุกเตรียมลงซ้อมโดยใช้แร็กเกตสองอัน หวังทำผลงานให้ดีขึ้น

ยอโควิชโชว์ฟอร์มได้สุดยอด หลังหยิบแชมป์ “วิมเบิลดัน” ได้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม และตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานกับ เยเลนา ริสติค แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน แต่เมื่อกลับมาคืนสังเวียนอีกครั้ง เดือนสิงหาคม ในรายการฮาร์ดคอร์ต มาสเตอร์ 1000 ที่โตรอนโต และซินซินเนติ เจ้าตัวกลับฟอร์มหลุด ตกรอบ 3 ทั้งสองรายการ

ทำให้หนุ่มวัย 27 ปี ไม่เข้าใจโลกว่าทำไมตัวเองถึงฟอร์มย่ำแย่ได้ขนาดนี้ “มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ลงล็อก ระหว่างสองสัปดาห์บนฮาร์ดคอร์ต ดูเหมือนว่าจะโชคร้าย แต่สิ่งที่ชัดเจนมากๆ คือ ผมไม่ได้เล่นใกล้เคียงกับฟอร์มที่เคยทำได้เลย”

ด้วยเหตุนี้ ทำให้เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 7 รายการ ซุ่มฝึกซ้อมอย่างหนัก เตรียมความพร้อมก่อนลุยล่าแชมป์ที่ฟลัชชิ่ง เมโดว์ส สมัยสอง วันที่ 25 สิงหาคมนี้ หลังเคยได้ชูโทรฟีเมื่อปี 2011 แต่ไม่วายมีเล่นมุกอาจต้องเพิ่มโปรแกรมเสริมในการซ้อมครั้งนี้ “ผมต้องฝึกซ้อมต่อไป และพยายามทำให้ดีกว่าเดิม เพื่อรายการใหญ่อย่างยูเอส โอเพน แต่บางทีตนอาจต้องฝึกใช้แร็กเกตสองอันพร้อมกันก็เป็นได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น