xs
xsm
sm
md
lg

“ราโอนิค” ปลอบ “จีนี” ชี้คนจำผลงานในสแลมมากกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราโอนิค กระตุ้น บูชาร์ด ลืมความผิดหวังซะ
มิลอส ราโอนิค นักเทนนิสหนุ่มจากแคนาดา ออกโรงกระตุ้นยูจีนี บูชาร์ด สาวน้อยเพื่อนร่วมชาติ ให้ลืมความผิดหวังหลังร่วงตกรอบเร็ว ศึก “โรเจอร์ส คัพ” โดยเร็ว เหตุผู้คนเลือกที่จดจำเฉพาะผลงานในรายการระดับแกรนด์ สแลม มากกว่า

ทั้ง ราโอนิค และ บูชาร์ด ต่างเป็นความหวังของชาวแคนาดา ในศึกเทนนิสเอทีพีและดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์ “โรเจอร์ส คัพ” ที่โตรอนโต และมอนทรีออล แต่ฝ่ายหลังซึ่งปีนี้ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในรายการใหญ่ กลับชิงตกรอบก่อนตั้งแต่รอบสอง หลังพ่ายเชลบี โรเจอร์ส นักหวดโนเนมจากสหรัฐฯ โดยหลังเกมเจ้าตัวยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่อาจทำผลงานที่ดี ต่อหน้าแฟนเจ้าถิ่น

ทำให้ ราโอนิค ซึ่งตอนนี้ผ่านเข้าสู่รอบสี่ที่โตรอนโต หลังชนะจูเลียน เบนเนตูร์ จากฝรั่งเศส 6-3, 4-6, 6-4 ต้องกระตุ้นนักหวดรุ่นน้องคนบ้านเดียวกัน ให้ลืมความผิดหวังนี้เสีย “ผมแค่ต้องการให้เธอรีบลืมมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการเล่นให้ดี”

“แต่เธอเองก็ควรตระหนักว่าไม่มีใครที่จะมาจดจำผลงานที่มอนทรีออลเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่พวกเขาเลือกที่จะจำรายการอย่าง วิมเบิลดัน, ปารีส หรือ เมลเบิร์น มากกว่า” นักหวดมือ 6 โลก วัย 24 ปีกล่าวปิด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น