xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” เปลี่ยนแนวตีฮอกกี วอร์มก่อนศึก “โรเจอร์ส คัพ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้เขี่ยลูกก่อนเลย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ วอร์มอัปร่างกายก่อนทำศึก “โรเจอร์ส คัพ” ที่ประเทศแคนาดา ด้วยการแท็กทีมกับเหล่าเพื่อนนักเทนนิส เล่นฮอกกีกับบรรดาผู้เล่นเจ้าถิ่น เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นที่มีโอกาสจับไม้วิ่งไล่ตีลูกกับผู้เล่นมืออาชีพ

เฟเดอเรอร์ ร่วมทีมเดียวกันกับ เนนาด ซิมอนยิช, ราเด็ก สเตปาเน็ก, แจ็ค ซอกค์ 3 นักหวดในเอทีพี และผู้เล่นมืออาชีพอย่าง ฟิล เคสเซล จากทีม โตรอนโต เมเปิลส์ ลีฟ และเจสัน สเปซซา จากดัลลาส สตาร์ ในลีกฮอกกีแคนาดา โดยเนรมิตเซนเตอร์ คอร์ตของ “รีซอลล์ เซนเตอร์” เมืองโตรอนโต เป็นสังเวียนชั่วคราว ก่อนลงแข่งเทนนิสจริงวันที่ 4 - 10 สิงหาคม

ซึ่ง “เฟด” ถือว่าทำผลงานได้ดี แม้จะพลาดลูกโทษถึง 3 ลูกก็ตาม แต่ก็ยังสามารถทำสกอร์ปิดท้ายได้ โดยคุณพ่อลูกสี่กล่าวว่าวิเศษมากที่ได้มีโอกาสเล่นฮอกกีในสนามเทนนิส “มันสนุกมากที่ได้เล่นกีฬาชนิดนี้ การเล่นฮอกกี และเทนนิสไปด้วยกันในเซนเตอร์ คอร์ต คือสิ่งที่พิเศษ ผมคิดว่ามันเยี่ยมมาก และรู้สึกสนุกที่ได้พบกับนักกีฬาทั้งหลาย ซึ่งผ่อนคลายมาก”

“ตนเป็นแฟนฮอกกีตัวยง แต่ก็ไม่สามารถเล่นสเก็ตได้ เพราะไม่สามารถหยุดตัวเองได้เวลาวิ่งบนน้ำแข็ง จึงทำได้แค่เล่นยูนิ-ฮอกกี ซึ่งเป็นที่เรียกกันในยุโรป ถือเป็นการวอร์มอัพก่อนแข่งเทนนิสจริง นอกจากนี้ ยังได้เสื้อแข่งด้วย เป็นของสะสมที่เยี่ยมมาก” นักหวดวัย 32 ปีทิ้งท้าย
โชว์สเตปเทพ
ดีใจหลังทำสกอร์ได้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น