xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ไม่ปล่อย "อุ้ม-ทุม" ลุย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีราทร ชวดช่วยช้างศึก
เนวิน ชิดชอบ ประธานโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ปล่อย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กับ "ทุม" ประทุม ชูทอง สองกองหลังตัวเก่ง ร่วมทัพ ทีมชาติไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากมองว่ายังมีแข้งรายอื่นที่อยู่ในโควตาอายุไม่เกิน 23 ปี หลายรายที่เล่นได้

หลังจากที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อ 20 ผู้เล่น ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม นี้ โดยมีผู้เล่นจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ติดทัพถึง 4 ราย คือ ธีราทร บุญมาทัน กับ ประทุม ชูทอง สองกองหลังตัวเก่งในโควตาอายุเกิน 23 ปี และ อดิศักดิ์ ไกรษร กับ ชิติพัทธ์ แทนกลาง

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่าทีมจะไม่ปล่อยตัว ธีราทร กับ ประทุม สู้ศึกอินชอนเกมส์ "เราจะปล่อย อดิศักดิ์ กับ ชิติพัทธ์ แต่ส่วนของ ธีราทร กับ ประทุม จะไม่ปล่อย เพราะผมมองว่าในตำแหน่งนี้ยังมีผู้เล่นที่อยู่ในโควตาอายุไม่เกิน 23 ปี หลายคนที่สามารถเล่นได้ อย่างแบ็กซ้ายนี่ยังมี สุริยา สิงห์มุ้ย(เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) ที่เล่นดีแต่กลับไม่เรียกติดทีม ผมมองว่าควรจะให้โอกาสเด็กได้ทำหน้าที่ดีกว่า และใช้โควตาอายุเกินในตำแหน่งอื่นแทน แต่ในรายการซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้ เราปล่อยแน่นอน"

พร้อมกันนี้ เนวิน ยังกล่าวถึงเส้นทางลุ้นแชมป์หลังบุกไปพ่ายต่อ ชลบุรี เอฟซี 0-1 ในเกมล่าสุดว่าเสียหายอย่างมาก "ยอมรับว่าการแพ้ชลบุรีเสียหายต่อการลุ้นแชมป์ของทีมอย่างมาก เพราะทำให้แต้มกลับมาสูสีกัน ซึ่งจากนี้เราคงไม่สนใจผลการแข่งขันคู่อื่น ขอเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้อย่างเดียวพอ ผมยังตอบไม่ได้ว่าเราจะเป็นแชมป์ในนัดไหน แต่สุดท้ายเราจะเป็นแชมป์แน่นอน"

สำหรับการช่วงเวลาการแข่งขันรายการเอเชียนเกมส์ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม นี้ ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก จะหยุดพักการแข่งขันก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในวันที่ 8 ตุลาคม 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น