xs
xsm
sm
md
lg

"อุ้ม" รับเสียใจไม่ติดทีมชาติลุย "อินชอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายเบอร์ 1 เมืองไทย
"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งของเมืองไทยสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับเสียใจที่อาจไม่ติดทีมชาติไปลุยศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย จะไม่ใช่บริการ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งของเมืองไทยสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสามนักเตะโควต้าอายุเกินในศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์ 2014" ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 4 ต.ค. 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตาม "อุ้ม" ได้กล่าวผ่านทีมข่าว MGRsport ยอมรับว่าเสียใจที่อาจไม่ได้ไปรับใช้ชาติ ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ ชม สุริยา สิงห์มุ้ย และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา สองแคนดิเดตในตำแหน่งแบ็คซ้ายและอายุไม่เกิน 23 ปี ก็ทำหน้าที่ตำแหน่งนี้ได้ดีเช่นกัน

"ยอมรับว่าเสียใจนิดหน่อยครับ ที่ไม่ติดทีมไปเอเชียนเกมส์ในครั้งนี้ เพราะตอนแรกก็หวังว่าเราจะได้ไปรับใช้ชาติเช่นกัน แต่สำหรับผมแล้วก็ต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ช ถ้าพี่ซิโก้ ตัดสินมาอย่างไรเราก็คงต้องทำตาม อีกอย่างนักเตะที่จะไปแทนอย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย หรือ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีเช่นกัน" อุ้ม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น