xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ดึง "ตอง-เค-อุ้ม" โควต้าอายุเกิน อุ่นคูเวต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ยังลำบากใจโควต้าอายุเกิน
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดลุยเอเชี่ยนเกมส์ เตรียมเรียกแข้งอายุเกิน 23 ปี "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประตู และ "เจ้าเค" ทศพล ราเทพ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจากเมืองทอง รวมถึง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กองหลังบุรีรัมย์ ลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวต 25 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพช้างศึกไทย ในช่วงเตรียมทีมอุ่นเครื่องกับประเทศ คูเวต วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ระหว่าวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เผยถึงการอุ่นเครื่องครั้งนี้ถือว่าหนัก เพราะคูเวตส่งชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อทดสอบแข้ง ดังนั้นเราก็จะเล่นอย่างเต็มความสามารถ เพื่อเป็นการทดสอบตัวผู้เล่นของไทย แต่ทั้งนี้จะไม่เน้นเรื่องของผลแพ้ชนะ แต่จะดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวนักเตะไทยเป็นหลัก

“นักเตะไทยชุดอุ่นเครื่องคูเวตนัดนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นนักเตะของ เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงนักเตะบางส่วนของ บีอีซี เทโรศาสน ส่วนนักเตะในสโมสรต่างๆ ก็ได้ชมฝีเท้าในนัดอุ่นเครื่องทีมชาติไทยก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับสามโคตานักเตะที่อายุเกิน 23 ปี เบื้องต้นเล็ง “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้ประตู และ "เค" ทศพล ลาเทศ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเมืองทอง รวมถึง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กองหลังบุรีรัมย์ ไว้แล้ว"

"แต่ทั้งนี้ยังติดตามผลงานนักเตะอายุเกินในศึกไทยพรีเมียร์อย่างต่อเนื่อง และจะสรุปก่อนส่งรายชื่อ ดังนั้นทุกคนยังมีสิทธิ์ติดทีมชาติ ด้าน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จะสอบถามไปยังต้นสังกัด เพื่อให้เกิความชัดเจนว่า จะสามารถร่วมทัพไปเตะเอเชี่ยนเกมส์ได้หรือไม่ หรือต้องเดินทางไปร่วมทีม อัลเมเรีย ในศึก ลาลีกา สเปนหรือไม่ สำหรับนัดอุนเครื่องก่อนตัดตัวนักเตะชุดเอเชี่ยนเกมส์จะหารือกับสามคมฟุตบอลอีกครั้ง” อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
ทศพล ลาเทศ
ธีราทร บุญมาทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น