xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม” หวัง “มุ้ย-ตอง” ติดโควตาอายุเกิน อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย-อุ้ม รุ้นพี่รุ่นน้องจากอัสสัมชัญธนบุรี
“เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังให้ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กับ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 2 สตาร์ค่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมติดทัพเป็น 3 โควตาผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 27 กลางปีนี้

ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีโปรแกรมเตรียมลงสนามสู้ศึกฟุตบอลชาย ในรายการเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 หรือ “อินชอนเกมส์” ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยแต่ละชาติจะสามารถใช้โควตาผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ได้ 3 ราย จากทั้งหมด 20 คนที่ส่งเข้าแข่งขัน

โดย “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บูญมาทัน กัปตันทีมช้างศึก ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งล่าสุด หวังว่าตนจะมีชื่อติดเป็น 1 ใน 3 โควตาอายุเกิน “ปีที่แล้วผมสามารถคว้าแชมป์ได้แทบทุกรายการที่ลงเล่นให้กับสโมสรและทีมชาติ ในปีนี้ก็หวังที่จะประสบความสำเร็จกับบุรีรัมย์ และติดเป็น 1 ใน 3 โควตาอายุเกินช่วยทีมชาติไทยเข้ารอบลึกๆ ในรายการเอเชียนเกมส์ที่จะถึงนี้ รวมถึงคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน”

พร้อมกันนี้ แบ็กซ้ายที่จะมีอายุครบ 24 ปี ใน วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ยังหวังว่าจะมีชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา กับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ศูนย์หน้าและผู้รักษาประตูจากเอสซีจี เมืองทองฯ ติดทัพ “อินชอนเกมส์” ด้วยเช่นกัน “ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้ มุ้ย กับ ตอง ร่วมติดทีมด้วยในโควตาอายุเกิน เพราะประสบการณ์และฝีเท้าของทั้งคู่นั้นสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดีแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น