xs
xsm
sm
md
lg

เมอร์เรย์ ดับฝอยทองลิ่วรอบ 3 หวดซินซินฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เรียกฟอร์มเพื่อ ยูเอส โอเพน
แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 1 ของเมืองผู้ดี กรุยทางสู่รอบ 3 ศึกเทนนิส “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เจา ซูซา มือรองบ่อนจากโปรตุเกส แบบไม่เสียเซต เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ มาสเตอร์ส รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ เมืองซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 13 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่ 2 ประเภทชายเดี่ยว

ไฮไลต์สำคัญของวันอยู่ที่การลงสนามของ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 1 ชาวเมืองผู้ดี ที่ลงพบกับ เจา ซูซา มือรองบ่อนจากโปรตุเกส ซึ่งผลการแข่งขันเป็นไปตามคาดเมื่ออดีตแชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2013 ใช้เวลาเพียง 72 นาที ต้อนเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-3 และ 6-3 เข้าไปพบกับ จอห์น อิสเนอร์ มือ 11 รายการจากสหรัฐฯ ที่เอาชนะ มารินโก มาโตเซวิช มาได้

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ทั้งสภาพอากาศและบรรยากาศที่นี่แตกต่างไปจากที่โตรอนโต แต่ผมก็ยังตีบอลจากท้ายคอร์ตได้ดีมากในวันนี้ ผมคุมเกมเอาไวได้ทั้งหมด” เมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์

ขณะที่ กริกอร์ ดริมิตอฟ มือ 7 ของรายการจากบัลแกเรีย มาพลาดท่าตกเพียงแค่รอบที่ 2 หลังพ่ายให้กับ เยอร์ซี ยาโนวิซ จากโปแลนด์ 1-2 เซต 4-6, 6-3 และ 3-6 โดยหวดชาวโปลจะผ่านเข้าไปพบกับ ณูเลียง เบเนโต จากฝรั่งเศสในรอบที่ 3

ปิดท้ายที่คู่สำคัญในช่วงดึก โรเจอร์ เฟเดเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังตามหาแชมป์ใบที่ 80 ในอาชีพ เอาชนะ วาเซค พอสพิซิล จากแคนาดา แบบหืดเล็กน้อย 2-1 เซต 7-6 (7/4), 5-7 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบไปพบกับผู้ชนะระหว่าง กาแอล มงฟิล์ส หรือ โรเบอร์โต เบาติสตา อกุส มือ 13 รายการจากสเปน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดริมิตอฟ ตกรอบ 2 เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น