xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส-เบอร์ดิช” ถ่ายนู้ดลงสื่อ USA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สัดส่วนอันทรมานใจเพศตรงข้ามของทั้งสอง
วีนัส วิลเลียมส์ และ โทมัส เบอร์ดิช สองนักเทนนิสชื่อดัง ตัดสินใจเปลื้องผ้า ถ่ายแบบลง “ESPN The Magazine” รายปี ฉบับที่ 6 “Body Issue” ให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นบุญตา ก่อนลงทำศึกแกรนด์ สแลมที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน”

ทั้งคู่ต่างเก็บชัยชนะมาได้ในการแข่งวันแรก (23 มิถุนายน) โดยวีนัส มือ 30 ของรายการ ชนะมาเรีย-เทเรซา โทร์โร-ฟลอร์ จากสเปน 2-1 เซต 6-4, 4-6 และ 6-2 ส่วนเบอร์ดิชก็ปราบวิคเตอร์ ฮาเนสคู จากโรมาเนีย 3-1 เซต 6-7(5-7), 6-1, 6-4 และ 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

โดยวีนัส ซึ่งปัจจุบันรั้งมือ 31 ของโลก และเบอร์ดิช มือ 6 ของโลก ถือเป็น 2 ใน 6 นักเทนนิส ต่อจากเซเรนา วิลเลียมส์, เจมส์ เบลค, อักนีซกา ราดวานสกา และจอห์น อิสเนอร์ ที่ได้ถ่ายแบบเปลือยกับนิตยสารดังกล่าว ซึ่งจะวางขายตามแผงหนังสือที่สหรัฐฯ ในวันที่ 11 กรกฎาคม

ซึ่งอดีตมือ 1 ของโลกในวัย 34 ปี ออกมากล่าวติดตลกว่าสาเหตุที่ตกลงปลงใจครั้งนี้เพราะเห็นว่าน้องสาวตนเคยได้ถ่ายมาแล้ว และรู้สึกอึดอัดที่ได้เห็น จึงยอมไม่ได้ “ฉันแค่พูดให้ขำนะ จริงแล้วคิดว่าตอนนี้น่าจะเป็นช่วงที่เหมาะกับการถ่าย เพราะรูปร่างกำลังดี และหวังว่าเราจะได้ถ่ายกันอีกครั้ง”

ด้านหนุ่มจากสาธารณรัฐเช็กวัย 29 ปี เผยว่าวัยเยาว์ ชอบรับประทานของหวานมากจนมีปัญหากับหุ่น “เมื่อตอนยังเด็ก ผมมีปัญหากับน้ำหนักตัวมาก โชคดีที่พ่อแม่เตือนในขั้นต้น พวกเขาไม่ปล่อยให้อยู่เฉยๆ และบังคับให้ตนควบคุมทันที”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น