xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส” ฟอร์มหลุดส่ง “ราดวานสกา” ซิวโรเจอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส ผิดฟอร์มส่งรุ่นน้องเป็นแชมป์
วีนัส วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงจอมเก๋าจากสหรัฐอเมริกา พลาดฟอร์มหลุดในการแข่งขัน โรเจอร์ส คัพ รอบชิงชนะเลิศ หลังแพ้ให้ อักนีซกา ราดวานสกา คู่แข่งสาวจากโปแลนด์ 2 เซตรวด ก่อนส่งให้อีกฝ่ายคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 99 ล้านบาท) ณ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ท่ามกลางคนดูแน่นสนาม

เป็นการเผชิญหน้ากันของ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกจอมแกร่งชาวสหรัฐ กับ อักนีซกา ราดวานสกา จาก โปแลนด์ ปรากฏว่าเซตแรก วีนัส พลาดตั้งแต่เกมแรกเสียเบรกให้ ราดวานสกา ขึ้นนำก่อน แม้จะตามตีเสมอได้แต่ก็ตีเสียจนโดนนักหวดเลือดโปลเฆี่ยนปิดเซตก่อน 6-4

เซตสอง ราดวานสกา ออกเบรก วีนัส ตั้งแต่เกม 2 ก่อนมาเบรคอีกรอบในเกมที่ 5 และก็คุมเกมอยู่หมัดจนในที่สุดอดีตมือ 2 โลก ก็คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จเป็นรายการที่ 14 ในการเล่นอาชีพ พร้อมเงินรางวัลเข้ากระเป๋า 467,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 14 ล้านบาท)

หลังเกม ราดวานสกา วัย 25 ปี เผยว่า “มีความสุขมาก ฉันทำทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างดีเยี่ยมในวันนี้ ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมก็ว่าได้ และหวังว่าจะได้กลับมาที่ แคนาดา อีก” ส่วนผู้แพ้อย่าง วีนัส กล่าวทิ้งท้าย “ฉันเสียใจ วันนี้ไม่สามารเล่นได้ดังใจ แต่ก็ยินดีกับเธอด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น