xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” พ่ายกระทิงร่วงรอบ 3 “เซเรนา” ฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา มาไกลแค่รอบ 3
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวรัสเซียพลาดท่า ถูก คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร มือรองบ่อนจากสเปน ทุบเอาชนะไป 2-1 เซต ในรอบ 3 ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “โรเจอร์ส คัพ” ที่แคนาดา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 และแชมป์เก่าเก็บชัยชนะตามคาด

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ระดับมาสเตอร์ส “โรเจอร์ส คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 99 ล้านบาท) ณ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา โดยเมื่อวันพุธที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม

มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยจากรัสเซียลงพบกับ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร มือ 14 รายการจากสเปน โดยแมตช์แข่งขันต้องล่าช้ากว่ากำหนดเนื่องจากฝนตก และในแมตช์นี้มีเซอร์ไพรส์อีกจนได้เมื่อ “นางฟ้ามาเรีย” เป็นฝ่ายพ่ายไป 1-2 เซต 2-6, 6-4 และ 2-6 ตกรอบ 3 ไปอย่างน่าเสียดาย

“มันเป็นเกมที่ยาก และคู่แข่งเตรียมตัวมาได้ดีจริงๆ ฉันไม่สามารถหาจังหวะการตีของตัวเองได้ ลูกมันตีกลับเหมือนฉันตีใส่กำแพงตลอดการแข่งขัน” หวดสาวมือ 4 รายการ กล่าว พร้อมส่งให้ ซัวเรซ นาบาร์โร เข้าไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง วีนัส วิลเลียมส์ หรือ แองเจลิค เคอร์เบอร์ ต่อไป

ขณะที่ คู่ของมือ 1 และแชมป์เก่าอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ จากสหรัฐอเมริกา ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยังรักษาความยอดเยี่ยมไล่ต้อนเอาชนะ ลูซี ซาฟาโรวา มือ 15 รายการจากสาธารณรัฐเช็กไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 7-5 และ 6-4 เตรียมเข้าไปพบเพื่อนซี้อย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี ในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น