xs
xsm
sm
md
lg

“อิสเนอร์” ปลื้ม ดวลแร็กเกตตำนาน NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก
จอห์น อิสเนอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 9 ของโลกชาวอเมริกัน ออกอาการปลื้มสุด หลังมีโอกาสดวลแร็กเกตแมตช์พิเศษ กับ ไคลย์ด เดร็กซ์เลอร์ ตำนานแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซึ่งฝากความหวังกับตนว่าอนาคตจะเป็นมือ 1 ของโลก

อดีตผู้เล่น ฮุสตัน ร็อกเกตส์ และ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โชว์ทักษะการเล่นเทนนิสต่อหน้าแฟนๆ โดยลงเล่นแมตช์พิเศษแบบ “ไท-เบรก (นับแรลลี พอยน์ต)” กับ หวดเจ้าของความสูง 6 ฟุต 10 นิ้ว บนคอร์ตดิน สนาม ริเวอร์ โอคส์ คันทรี คลับ เมืองฮุสตัน

อิสเนอร์ วัย 28 ปี กล่าว “มันยอดเยี่ยมมาก ผมโชคดีเหลือเกินที่สามารถเล่นเทนนิสอาชีพ และได้ทำอะไรเจ๋งๆ แบบนี้ มันเป็นโอกาสอันเหลือเชื่อสำหรับผม”

ถึงแม้ อิสเนอร์ จะมีฝีมือเหนือกว่าหลายขุม ทว่า เดร็กซ์เลอร์ การ์ดดีกรี “ออล-สตาร์” 10 สมัย ยังคงเก็บ 2 แต้ม จาก หวดหมายเลข 1 แดนมะกัน “เขาเล่นเป็นธรรมชาติมาก คุณอาจบอกได้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เขาเป็นนักกีฬา เขาสามารถเล่นได้ทุกอย่าง”

ด้าน อดีตจอมแม่นแชมป์ 1 สมัย (1995 กับ ฮุสตัน ร็อกเกตส์) เผยว่า “เขาร้ายกาจขึ้นทุกๆ ปี และเขาเป็นหมายเลข 1 ของอเมริกาแล้ว ดังนั้นเราตั้งหน้าตั้งตารอเขามาเป็นเวลานานแสนนาน หวังเป็นอย่างยิ่งสักวันหนึ่ง เขาจะเป็นมือ 1 ของโลก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น