xs
xsm
sm
md
lg

“พิชิตพงษ์” พัก 3 วีค หลังโดน “ดัสกร” หวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมอนรองกระดูกฉีกเล็กน้อย
แพทย์ประจำสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยอาการบาดเจ็บของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กัปตันทีมตัวเก่ง ว่าหมอนรองกระดูกฉีกเล็กน้อยและเส้นเอ็นยึดข้ออักเสบ ต้องพัก 2 - 3 สัปดาห์ หลังโดน ดัสกร ทองเหลา อดีตเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าอัดอย่างหนักในเกมที่พบกัน

อดีตห้องเครื่องทีมชาติไทย วัย 31 ปี ถูก ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าสกัดอย่างหนักบริเวณหัวเข่า จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” เปิดบ้านเสมอ “กิเลนผยอง” 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางต้นสังกัดได้แถลงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ “กัปตันแป๊ะ” หลังได้รับส่งผลเอกซเรย์ว่าเจ้าตัวต้องพัก 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากหมอนรองกระดูกฉีกเล็กน้อยและเส้นเอ็นยึดข้ออักเสบ

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมรายนี้ ว่า “พิชิตพงษ์ เป็นตัวหลักของทีมมาตลอด การขาดเขาไปคงจะมีผลต่อทีมอยู่บ้าง แต่ผมจะพยายามหมุนเวียนนักเตะมาทดแทนเพื่อให้มีผลกระทบน้อยที่สุด”

“แต่ถ้ามองในแง่ดีคือ ทำให้เขาได้มีเวลาพักจากความเหนื่อยล้า หลังจากที่ลงเป็นตัวจริงมาตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาล เพราะเรายังมีเกมลีกอีก 6 นัดสุดท้ายในเดือนตุลาคม รวมถึงรายการเอฟเอคัพ คิดว่าการที่เขาได้พักในช่วงนี้จะส่งผลดีต่อทีมและตัวเขาเองในช่วงท้ายฤดูกาล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น