xs
xsm
sm
md
lg

“เชียงราย” ปรับ “อานนท์” ครึ่งแสน! ถุยใส่ชัปปุยส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อานนท์(ซ้าย) ถ่มน้ำลายใส่ ชัปปุยส์
เชียงราย ยูไนเต็ด ลงโทษภายในปรับเงิน อานนท์ นานอก กองหลังตัวเก่งของทีมที่ถ่มน้ำลายใส่หน้า ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์สุพรรณบุรี เอฟซี จำนวน 50,000 บาท พร้อมน้อมรับบทลงโทษเพิ่มเติมของทางทีพีแอล คาดโดนโทษเบาเช่นเดียวกับกรณีที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยได้รับ

ความคืบหน้าหลังจากที่ อานนท์ นานอก ปราการหลังพันธุ์ดุของ เชียงราย ยูไนเต็ด แสดงกิริยาไม่เหมาะสมด้วยการเจตนาถ่มน้ำลายใส่หน้า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดที่ “กว่างโซ้ง” เปิดบ้านชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” 2-0 จากการเบิ้ลของ อานนท์ สังสระน้อย เมื่อเย็นวันที่ 19 กรกฎาคม 2557

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ประกาศบทลงโทษภายในของทีมด้วยการปรับเงิน อานนท์ เป็นจำนวน 50,000 บาท โดยไม่มีการลงโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมเตรียมยอมรับบทลงโทษของ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) ที่จะมีการประชุมในวันที่ 23 กรกฎาคม นี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วจากกรณีที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง แข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถ่มน้ำลายใส่หน้า ดิยุฟ บิเรเม กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ ของสุพรรณบุรีฯ แต่สุดท้ายโดนทางคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯลงดาบปรับเงินเพียง 10,000 บาทเท่านั้น โดยไร้ซึ่งโทษแบนแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น