xs
xsm
sm
md
lg

เหตุถ่มน้ำลาย! “อานนท์” แฉถูก “ชัปปุยส์” ด่าถึงพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อานนท์ นานอก แข้งเชียงราย
“โด้” อานนท์ นานอก แข้งตัวเก่งของ “กว่างโซ่งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ถ่มน้ำลายใส่ ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะขวัญใจสาวจากค่าย สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมที่เปิดบ้านชนะไป 2-0 ว่าตนเองถูกว่า “พ่อมึงตาย” ชี้เกือบเข้าไปทำร้ายร่างกายแล้วดีที่ระงับอารมณ์อยู่

ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 โดย “โด้” อานนท์ นานอก เป็นผู้รับเหมาทำสองประตูดังกล่าวให้กับเจ้าบ้าน ซึ่งในเกมการแข่งขันมีจังหวะที่ เจ้าตัวไปถ่มน้ำลายใส่หน้า ชาริล ชัปปุยส์ แข้งลูกครึ่งหน้าหล่อของ “ช้างศึกยุทธหัตถี”

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษ ชัปปุยส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะมิดฟิลด์สุพรรณไปพูดว่า “พ่อมึงตาย” ใส่ ทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ และเกือบทำร้ายร่างกายแล้ว อย่างไรก็ตาม โชว์แมนขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวไม่เกี่ยวกับสโมสร

“ผมรู้สึกผิด และขอโทษ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามวันนี้ ขอโทษแฟนบอลเชียงราย ขอโทษแฟนบอลสุพรรณบุรี รวมถึงผู้บริหารทุกท่านและขอโทษ ไปยัง น้อง ชารี เขาด้วย ผมเปนลูกผู้ชายพอครับ ทำผิดก็ต้องยิมรับผิด.แต่อยากจะให้มองที่ผ่านมาผมเป็นยังไงหมายถึงความ ประพฤติ ในสนามที่ผ่านมาในปีนี้ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย”

“ผมอยากจะให้มองในจังหวะนั้น เพื่อนผมเจ็บ หมายถึง ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ผมก็เตะออก แต่น้องเขา ก็เอาบอลมาทุ่มแล้ว เล่นต่อ ทั้งๆ ที่ หนอน ยุทธจักร ยังนอนอยู่ ผมก็ไม่พอใจ ผมก็เข้าไปต่อว่า แต่ น้อง เขาพูดว่า พ่อมึงตาย ไม่เชื่อไปถามน้อง เขาได้”

“โอเคผมไม่พอใจผมยอมรับเลยว่าโมโหมาก และเกือบทำร้าย ร่างกายน้องเขาแล้ว ผมนึกขึ้นได้ ถ้าทำไปคงโดนใบแดงนี้ ถ้าเปนเมื่อก่อน น้องเขาคงโดนไปแล้ว แต่ที่ผมทำลงไปผมผิดจริง และผมที่จะยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยว กับสโมสร เเละเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเชียงราย ร่วมถึงคนเชียงรายคับ ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวคับ สัญญา ว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ ขอโทษครับ จากใจ”




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชาริล ชัปปุยส์ แข้งสุพรรณ (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น