xs
xsm
sm
md
lg

“ไดร์” ยกลูกแรกของซีซันให้คุณแม่ที่เป็นมะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าไดร์ กับครอบครัว(ภาพจากอินเตอร์เน็ต)
“เจ้าไดร์” ปิยพล ผานิชกุล แบ็กขวาตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอยกลูกยิงเบิกร่องใส่ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดที่ “กิเลนผยอง” เปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 ให้กับคุณแม่ของตนเองที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง

ปิยพล เติมขึ้นสูงมาซ้ำลูกยิงของ มาริโอ ยูรอฟสกี จ่อๆ ระยะไม่ถึง 5 หลา ให้ต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำผู้มาเยือน “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 35 ของเกม ก่อนที่สุดท้ายจะเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม เฉือนชนะไป 2-1 จากประตูชัยของ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อค่ำวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม แข้งวัย 26 ปี ได้เปิดใจว่าลูกยิงดังกล่าวซึ่งเป็นประตูแรกของตนเองในฤดูกาลนี้ ตนขอมอบให้กับมารดาของตน ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งอยู่ในขณะนี้ ซึ่งแม้จะเข้ารับการรักษาแล้วแต่โรคร้ายยังคงลุกลามอยู่ไม่หายขาด

ทั้งนี้สำหรับชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ “กิเลนผยอง” ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำอย่างเหนียวแน่น ผ่านไป 9 เกม ขนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 20 คะแนน โดยเกมต่อไปจะยกทัพไปเยือน จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น