xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเสี่ยงเสีย “เคห์ดิรา” ฟรี ยันซัมเมอร์นี้ไม่ปล่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามี เคห์ดิรา
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บอก อาร์เซนอล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลืม ซามี เคห์ดิรา เพราะจะไม่ขายกองกลางทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 แม้ว่าจะเหลือสัญญาปีสุดท้ายเสี่ยงเสียแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

เคห์ดิรา เพิ่งกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หลังได้ยืดเวลาพักผ่อน เนื่องจากไปช่วย เยอรมนี คว้าแชมป์โลก 2014 ที่ บราซิล เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแข้ง 27 ปี ถูกมองว่าจะไม่มีตำแหน่งตัวจริงฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากปลายเดือนสิงหาคมนี้ เพราะการมาของ โทนี โครส จาก บาเยิร์น มิวนิก อาจได้จับคู่กับ ลูกา โมดริช ภายใต้การคุมทัพของ อันเชล็อตติ

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เผยก่อนนำทัพ รีล มาดริด ทำศึก ยูฟา ซูเปอร์ คัพ พบ เซบีญา วันอังคารที่ 12 สิงหาคมนี้ ณ เมืองคาร์ดิฟฟ์ ว่าจะไม่ปล่อย เคห์ดิรา “เขาจะไม่ย้ายไปไหน โดยยังเป็นผู้เล่น รีล มาดริด ที่มีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2015 คือทั้งหมดที่ผมจะบอกตอนนี้”

อาร์เซนอล มีข่าวอยากได้ เคห์ดิรา ไปตัดเกมแดนกลาง อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ สตุ๊ตการ์ท มีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า จึงชะลอแผนทุ่มค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) รวมถึงค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น