xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ชมสาวยุ่นเทคนิคดี ขอล้างตาที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาชื่นชมญี่ปุ่นคู่แข่งนัดสุดท้ายว่ามีเทคนิคการเล่นที่ดี จนทำให้ลูกยางสาวไทยแพ้ไป 1-3 เซต ด้าน “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ขอแก้มือสนามสามที่ประเทศไทย

ศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนาม 2 ที่ฮ่องกง ทีมลูกยางสาวไทย ที่ปิดฉากสนามสองได้ไม่ดีนัก โดยแพ้ให้กับญี่ปุ่น 1-3 เซต 18-25, 15-25, 25-19 และ 20-25 โดยสถานการณ์ในตอนนี้ ไทยลงแข่ง 6 นัด ชนะ 1 แพ้ 5 รั้งอันดับบ๊วยของตารางคะแนน

หลังจบการแข่งขขัน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับญี่ปุ่น เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของเราในฮ่องกง ต้องขอขอบคุณฝ่ายจัดฯรวมถึงกองเชียร์ด้วย วันนี้เราทำดีที่สุดแล้วแต่ญี่ปุ่นได้แสดงถึงเทคนิคและแผนการเล่นที่ดีของพวกเขา เราสนุกกับการเล่นกับญี่ปุ่นและเรียนรู้ประสบการณ์มากมาย ขอให้เขาโชคดีในนัดถัดไป”

ด้าน “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า วันนี้เราตั้งใจที่จะคว้าชัยชนะ แต่เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ขณะที่ญี่ปุ่นมีเกมรับแข็งแกร่ง ซึ่งเราเองก็พลาดในเกมรับและจังหวะสวนกลับ อย่างไรก็ตามหวังว่าในการแข่งที่ประเทศไทย จะสามารถทำผลงานได้ออกมาดีที่สุด

ขณะที่ มาซาโยชิ มานาเบะ เฮดโค้ชของสาวซามูไร กล่าวว่า “เราได้เรียนรู้ทุกครั้งเมื่อแข่งกับไทย พวกเรามีการประสานงานกันที่ดีระหว่างมือเซตและมือตบ ทีมของเราไม่ได้เหนือกว่ากันเท่าไหร่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเมื่อได้แข่งกับไทย

ส่วน คิมูระ ซาโอริ กัปตันสาวสวยญี่ปุ่น กล่าวเช่นเดียวกันว่าเราทำได้ดีในช่วงเริ่มต้น แต่เราก็ต้องเล่นถึงเซตที่ 3 เราไม่ได้เหนือกว่าไทยที่มีการประสานงาน รวมถึงแผนการเล่นที่ดี แต่เราก็สามารถชนะมาได้ในที่สุด

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป สนาม 3 จะย้ายมาแข่งที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.50 น. พบ โดมินิกัน / วันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.20 น. พบ สหรัฐอเมริกา และวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 16.20 น. พบ บราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น