xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ต่อสัญญายามาฮ่าก่อนบิดอินดี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ ได้ข่าวดีก่อนซิ่งอินดี้
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดหนุ่มชาวสเปนของทีม ยามาฮ่า ในศึก โมโตจีพี จับปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปแล้ว 2 ปี เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเตรียมตัวลงซิ่งครึ่งฤดูกาลหลัง ศึก อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักบิดวัย 27 ปี ก้าวขึ้นมาอยู่กับ ยามาฮ่า ทีมโรงงานญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2008 ก่อนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลกกับทีมได้ถึง 2 สมัย เมื่อปี 2010 และ 2012 ทว่าอนาคตไม่แน่นอนหลังมีข่าวพัวพันกับ ซูซูกิ ที่เตรียมส่งทีมแข่ง โมโตจีพี ปีหน้า ไล่จีบอยู่

ทว่าล่าสุดก่อนทำศึก อินดี กรังด์ ปรีซ์ วันที่ 10 สิงหาคม ที่เมืองลุงแซม ลอเรนโซ ก็ประกาศข่าวดีด้วยการเผยต่อสัญญาใหม่กับทีมเรียบร้อยอีก 2 ปี โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้บอกกับทุกคนในเรื่องนี้ เพราะการได้ต่อสัญญาร่วมงานกับทีมอีก 2 ฤดูกาล ถือเป็นสิ่งที่ผมต้องการ"

"สำหรับการแข่งขันฤดูกาลนี้ ถือเป็นความท้าทายอย่างมากเพราะผมออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตาม เราจะกลับมามุ่งสมาธิมองไปทีและแทร็ค ใส่เต็มที่จนถึงสนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย เพราะตอนนี้ทุกอย่าง 100 เปอร์เซนต์แล้ว และผมจะสู้เพื่อแชมป์โลกสมัยที่ 3" ลอเรนโซ กล่าว

สำหรับ ลอเรนโซ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 97 แต้ม จาก 8 สนามที่วิ่งผ่านเส้นชัย และพลาดล้มที่ กาตาร์ ช่วงเปิดฤดูกาล โดยอยู่อันดับ 5 บนตารางชิงแชมป์โลก และตามหลัง มาร์ค มาร์เกวซ จ่าฝูงจาก เรปโซล ฮอนด้า อยู่ 128 แต้ม ด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น