xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊ก-ปก” ลัดฟ้าสู่เรดดิง แย้ม “คุณหญิงศศิมา” นั่ง ปธ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยบิ๊ก และ ปกเกล้า เหินฟ้าสู่เรดดิง
“เสี่ยบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารทีมเพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย ปกเกล้า อนันต์ แข้งตัวเก่ง ออกเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมแถลงข่าวการเข้าเทกโอเวอร์ สโมสรเรดดิง เอฟซี ในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ พร้อมแย้มเชิญ คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ นั่งประธานสโมสร

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ และ ปกเกล้า อนันต์ กองกลางตัวเก่งของทีม ออกเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อนำนักเตะไปเรียนรู้วัฒนธรรม และฝึกซ้อมร่วมกับ เรดดิง สโมสรดังใน เดอะ แชมเปียนชิป แดนผู้ดี

โดย “เดอะ บิ๊ก” ได้เผยถึงความคืบหน้าการเข้าเทกโอเวอร์ “เดอะ รอยัล” ว่าจะมีการแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการที่สโมสร วันที่ 7 สิงหาคม นี้ พร้อมกล่าวถึงกรณี คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ นักธุรกิจวัย 76 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่า เป็นผู้ใหญ่ที่ตนเชิญมา

“สำหรับคุณหญิง ศศิมา เป็นผู้ใหญ่ที่ผมรู้จักและให้ความเคารพ จึงเชิญท่านมาให้เกียรติเป็นประธาน โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สโมสรเรดดิง วันพฤหัสนี้ (7 ส.ค.)” สัมฤทธิ์ เผย

สำหรับ คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ เป็นมาดาของ ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย และ นางทยา ทีปสุวรรณ (ศรีวิกรม์) อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ที่เคยเป่านกหวีดใส่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ว่าที่ประธานสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น