xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เรดดิงปลื้ม “คุณหญิงศศิมา” นำทุนไทยฮุบทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ จอห์น มาเดจสกี ประธาน เดอะ รอยัลส์ เรดดิง (คนกลางแถวล่าง)
เซอร์ จอห์น มาเดจสกี ประธาน “เดอะ รอยัลส์” เรดดิง เชื่อกลุ่มทุนที่นำโดยนักธุรกิจชาวไทย ซึ่งเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรประจำเวที เดอะ แชมเปียนชิป เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมพร้อมนำทีมก้าวไปประสบความสำเร็จ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วถิ่น มาเดจสกี สเตเดียม ประกาศจับมือเป็นหุ้นส่วนกับกลุ่มทุนจากไทย ที่นำโดย คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ นักธุรกิจวัย 76 ปี ณ ตอนนี้เหลือรายละเอียดบางส่วนที่ยังไม่บรรลุข้อตกลง แต่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหา เตรียมประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ ซึ่ง เซอร์ จอห์น มาเดจสกี ได้ออกมากล่าวต้อนรับผ่านสำนักข่าว “บีบีซี”

“ผมเห็นถึงความหวังรออยู่เบื้องหน้า ถือว่าเรารอคอยกันมาอย่างยาวนาน หลังจาก แอนตัน ซินกาเรวิช เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร ทำให้ต้องเผชิญกับช่วงตกต่ำ ทว่าตอนนี้พอใจมากกับการเข้ามาของกลุ่มทุนใหม่” เซอร์ จอห์น มาเดจสกี เผย

พร้อมกันนี้ เซอร์ จอห์น มาเดจสกี ยังได้กล่าวยกย่อง คุณหญิงศศิมา ว่า “เบื้องหลังเธอทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ แถมศึกษาที่ประเทศอังกฤษ ก่อนไปต่อโรงเรียนด้านธุรกิจฮาร์วาร์ด ผมจึงปลื้มมากที่ได้มาเป็นหุ้นส่วน เพราะแสดงถึงความมั่นคงที เรดดิง จะได้รับ เราดูเติบโตมาก หลังกลุ่มรัสเซียแยกออกไป”

ขณะเดียวกัน กลุ่มทุนจากไทยมีความตั้งใจพา เรดดิง ไปสูความสำเร็จ เห็นได้จากงบประมาณที่ให้ ไนเจล แอดกินส์ กุนซือไปเสริมทัพ โดยประธานสโมสรทิ้งท้ายว่า “พวกเขามีความทะเยอทะยาน ผมแน่ใจว่าก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่จะต้องได้เห็นความเปลี่ยนแปลง”

ที่ผ่านมา เรดดิง พยายามหาผู้ซื้อหุ้นใหม่นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2013 โดย แอนตัน ซินกาเรวิช จากรัสเซีย ที่เข้ามาถือหุ้นใหญ่ 51 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2012 นั้นไม่ค่อยที่จะประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น