xs
xsm
sm
md
lg

"ติ๊งโน๊ต" แนวโน้มดี "ฮอนด้า" ดันต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติ๊งโน้ต พร้อมลุยต่อครึ่งซีซั่นหลัง โมโตทู
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และทีมแข่ง สต็อป แอนด์ โก (SAG) จากประเทศสเปน แถลงข่าวการเตรียมความพร้อมส่ง "ซูเปอร์โน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดชาวไทย ลุยต่อในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู 600 ซีซี พร้อมตั้งเป้าประเดิมแต้มแรกในเวทีเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหารที-เฮ้าส์ ถนนวิภาวดี-รังสิต คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด มร.เอ็ดดูอาโด เปราเลส ผู้จัดการทีมแข่งสต็อป แอนด์ โก (SAG) จากประเทศสเปน ร่วมกับแถลงความยืนยันความพร้อมของ "ซูเปอร์โน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งในสังกัดที่เตรียมลงแข่งขันโมโตทูช่วงครึ่งฤดูกาลหลังในเดือนสิงหาคมนี้

โดย นายอารักษ์ ในฐานะผู้ที่สนับสนุนนักบิดสายเลือดไทยเข้าสู่เวทีบิดระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องได้เผยว่า แม้ว่าในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา "ซูเปอร์โน้ต" จะยังไม่สามารถเก็บคะแนนสะสมในตารางแชมเปียนชิปได้ แต่หากดูจากเวลาต่อรอบในสัปดาห์ของการแข่งขัน นักบิดชาวไทยสามารถทำเวลาได้ดีขึ้นในทุกๆสนาม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในการขี่บนเวทีระดับโลก ซึ่งเป็นเหตุผลให้ เอ.พี.ฮอนด้า ยังคงไว้วางใจให้ "ติ๊งโน้ต" ทำหน้าที่ต่อในครึ่งฤดูกาลหลัง

ขณะที่ตัวของฐิติพงศ์ เผยว่าในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังจะซึ่งจะเป็นสนามที่ตนเองเคยมีประสบการในการขี่เมื่อปีที่แล้ว ก็เชื่อว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้น พร้อมมั่นใจการทำงานร่วมกับต้นสังกัด จะช่วยให้ตนเองลุ้นทำผลงานประเดิมคะแนนสะสมในโมโตทูได้อย่างแน่นอน และขอให้แฟนๆความเร็วชาวไทยช่วยส่งกำลังใจให้ในทุกๆสนาม เริ่มจากการแข่งขันที่สหรัฐฯในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส เอชดี (ช่อง680) และทางช่อง CTH ช่อง 47

สำหรับหนุ่มนักซิ่งวัย 25 ปี มีผลงานในการแข่งขันช่วงครึ่งฤดูกาลแรกด้วยการบิดรถหมายเลข 10 คู่ใจเข้าเส้นชัยอันดับที่ 20 ในศึกกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัว มีคิวเดินทางพร้อมผู้จัดการทีม กลับไปยังแดนกระทิงดุในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะบินต่อไปยังเมืองอินเดียนาโพลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อลงแข่งรายการ "อินเดียนาโพลิส จีพี" ในวันที่ 10 สิงหาคมต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น