xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แจงขาย “ลูกากู” เพราะนักเตะไร้แรงจูงใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่จัดการปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ออกจากทีมให้ เอฟเวอร์ตัน ว่า เป็นเพราะทัศนคติของตัวนักเตะเอง ที่ไม่พร้อมจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในสโมสร และต้องการเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ทั้งที่ในทีมมีสตาร์ดังมากมาย

กองหน้าทีม “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” ตัดสินใจย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันพุธที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในสีเสื้อ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เมื่อฤดูกาลก่อน และยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อปี 2011

โดยเมื่อสอบถามไปยัง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เชลซี ว่า ทำไมดึงปล่อย ลูกากู ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งที่ยังไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง กุนซือจอมเฮี้ยบชี้ว่า เป็นเพราะทัศนคติของกองหน้าเบลเยียม ที่ต้องการจะเป็นหัวหอกเบอร์ 1 ของตัวเอง แต่กลับไม่มีแรงกระตุ้นที่จะโชว์ฟอร์มเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

“สิ่งแรกของ ลูกากู เขามีสภาพจิตใจไม่พร้อม และไม่มีแรงกระตุ้นที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงที่ เชลซี เขาต้องการจะลงเล่นที่นี่ แต่ต้องการเป็นหัวหอกหมายเลข 1 ทั้งที่มีซูเปอร์สตาร์มากมายให้เลือก และเมื่อมีข้อเสนอที่ดีจาก เอฟเวอร์ตัน มันก็สำคัญมากๆ ผมพูดเสมอว่า เราต้องทำตามกฎแฟร์เพลย์ในการซื้อขาย” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น