xs
xsm
sm
md
lg

มาร์ติเนซ คุย 100 ล้าน ป.ก็ทุ่มได้เพื่อ “ลูคาคู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคาคู (ขวา) ย้ายมาฟอร์มดีกับ เอฟเวอร์ตัน
โรแบร์โต มาร์ตินเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ยืนยัน เขาพร้อมจะทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่าตัว โรเมลู ลูคาคู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยี่ยมมาร่วมทีม ก่อนจะได้ตัวมาจาก เชลซี แค่ราคาเพียง 28 ล้านปอนด์

หัวหอกตัวทีมชาติเบลเยี่ยม ย้ายจาก “สิงห์บลูส์” มาร่วมถิ่นกูดิสัน ปาร์ก ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร ที่ราคา 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1400 ล้านบาท) โดยล่าสุด โรแบร์โต มาร์ตินเนซ นายใหญ่ของ “ทอฟฟี” ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวหัวหอกรายนี้

“มันไม่ใช่เรื่องของมูลค่า ผมพร้อมที่จะจ่าย 100 ล้านปอนด์ เพื่อ ลูคาคู ถ้าหากว่า ผมมีเงินมากพอนะ แน่นอนเลยทำไมล่ะ? เรื่องภาพลักษณ์มันไม่สำคัญหรอก มันเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ และประเภทของนักเตะที่ผมต้องการมาร่วมทีมต่างหาก บางครั้ง บางทีนักเตะแค่ 3 ล้านปอนด์อาจจะแพงเกินไป แต่นักเตะบางคนราคา 28 ล้านปอนด์ เราพร้อมจะจ่าย” มาร์ติเนซ กล่าว

สำหรับ ลูคาคู ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2011 ทว่ากลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ และต้องถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ทั้ง เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ และ เอฟเวอร์ตัน โดยฤดูกาลนี้เขาจะได้ร่วมงานกับ ซามูเอล เอโต อดีตเพื่อนร่วมทีม “สิงห์บลูส์” ที่ต้นสังกัดเพิ่งจะเซ็นมาร่วมทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น